Các mẫu hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh dành cho các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp rượu

Để tạo sự khác biệt và dấu ấn riêng cho sản phẩm cũng như quà tặng tri ân khách hàng của doanh nghiệp mình, các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp rượu luôn đổi mới và cải tiến cả về chất lượng rượu lẫn mẫu mã hộp đựng rượu, nhưng để đẳng cấp và sang trọng hơn thì những mẫu hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh dưới đây sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của doanh nghiệp bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp mùa giáng sinh.

Ngày đăng: 05-03-2020

779 lượt xem

Mùa giáng sinh đã đến, và đây cũng chính là dịp mà các doanh nghiệp chuẩn bị quà để tri ân khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với doanh nghiệp của họ trong suốt một năm vừa qua.

Các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp rượu luôn chú trọng đến việc quan tâm và chăm sóc khách hàng đối tác của mình, vì những đối tác hay khách hàng mua rượu đều là những người có sự tinh tế và mắt thẩm mỹ trong việc lựa chọn và sử dụng rượu của doanh nghiệp bạn. Không tự nhiên mà đối tác và khách hàng lại lựa chọn doanh nghiệp bạn làm nơi để hợp tác và sử dụng rượu, phải có sự khác biệt cả về chất lượng rượu, phong cách phục vụ và mẫu mã của hộp đựng chai rượu.

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu là một phương pháp tạo nên sự khác biệt cho chai rượu của doanh nghiệp sản xuất và cung cấp rượu với những thiết kế sang trọng, nguyên liệu gỗ cao cấp tự nhiên gần gũi và thân thiện với người dùng.

Đặc biệt doanh nghiệp có thể khắc logo, slogan hay bất kỳ thông điệp nào muốn gửi gấm đến đối tác, khách hàng của mình, vừa thể hiện được sự quý trọng biết ơn còn giúp doanh nghiệp bạn marketing một cách tinh tế đến rộng rãi người tiêu dùng khác thông qua khách hàng và đối tác của mình.

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, phần cố định chai rượu bên trong có thể lấy ra khi đã sử dụng hết rượu, và thế là người được tặng lại có ngay một chiếc hộp gỗ xinh xắn đựng bất kỳ đồ dùng nào mà họ muốn, điều đó giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn được gắn bó lâu dài với khách hàng hơn.

Những chiếc hộp gỗ đựng rượu sang trọng này góp phần làm tăng giá trị chai rượu của doanh nghiệp bạn. Cùng điểm qua những mẫu hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020 dưới đây nhé:

Hộp gỗ đựng rượu sang trọng

Hộp gỗ đựng rượu sang trọng

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu mùa giáng sinh mới nhất 2020

Hộp gỗ đựng rượu đôi cao cấp

Hộp gỗ đựng rượu đôi cao cấp

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha