3 ý nghĩa về sản phẩm quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Mỗi một món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của những món quà tặng mà mình vẫn thường hay mua sắm. Dưới đây là 3 ý nghĩa không phải ai cũng biết về sản phẩm quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11.

Ngày đăng: 26-02-2020

659 lượt xem

Chúc mừng thành công

Đại diện cho ý nghĩa này là cặp đôi sản phẩm bút gỗ và hộp bút gỗ. Khi người mua muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho ngày nhà giáo Việt Nam thì đây là bộ đôi hoàn hảo nhất.

Bộ đôi hộp và bút gỗ - Quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Bộ đôi hộp và bút gỗ - Quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Bút gỗ và hộp bút gỗ có thiết kế gọn gàng, lịch sự và đẳng cấp. Các đường nét, họa tiết trang trí đều khiến người sở hữu cảm thấy hài lòng. Điều quan trọng chính là sự độc đáo và tuổi thọ của sản phẩm vượt xa những mặt hàng thông thường khác.

Món quà chúc may mắn

Vì quà tặng gỗ có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn nên người mua thường lựa chọn chúng khi có ý định dành lời chúc may mắn cho người được nhận quà. Đồ gỗ tượng trưng cho mệnh mộc nên nó có khả năng cân bằng cả mệnh hỏa và thổ, điều này khiến cho các món quà tặng bằng gỗ bán rất chạy hàng.

Lịch gỗ sang trọng - Quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Lịch gỗ sang trọng - Quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11

Màu sắc của gỗ đa dạng, chuyển từ tông màu vàng sáng sang nâu trầm hoặc nâu hồng nên nó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chiếc lịch gỗ này sẽ là lời chúc may mắn, bình an đến với người thầy người cô mà bạn yêu quý.

Sự kính trọng và quan tâm

Bạn có thể lựa chọn một chiếc lọ cắm bút để bàn thầy cô giáo của mình. Những sản phẩm cao cấp có thiết kế tinh xảo này sẽ là lời bày tỏ tình thương yêu, kính trọng với những người đã luôn ân cần chỉ dạy ta nắn nót từng nét chữ.

Lọ cắm bút để bàn tiện lợi - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo

Lọ cắm bút để bàn tiện lợi - Qùa tặng gỗ ngày nhà giáo

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn những món quà tặng gỗ ngày nhà giáo 20/11 nhanh nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha