Những điều chưa biết về quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp

Nhiều người nghĩ rằng quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ nào cũng giống nhau nhưng trên thực tế thì không phải vậy, nhất là quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp như hiện nay.

Ngày đăng: 29-05-2020

1,111 lượt xem

Chất liệu gỗ tốt

Để làm nên quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp cần chất liệu gỗ phải đảm bảo. Đó không chỉ là chất liệu gỗ có vân đẹp, màu sắc lạ mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt khác. Có thể kể đến những tính chất của gỗ tốt như chống cong vênh, mối mọt, bền đẹp,... Những điều này sẽ tạo nên một sản phẩm món quà tặng cao cấp hoàn hảo. 

Quà tặng cao cấp làm từ chất liệu gỗ tốt

Quà tặng cao cấp làm từ chất liệu gỗ tốt

Như thế nào là chất liệu gỗ tốt? Điều này còn phụ thuộc vào sản phẩm quà tặng gỗ mà bạn đang muốn đặt làm. Nếu ngân sách không hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn các loại gỗ tương đối quý như lim, hương, tùng, thông hoặc gỗ xưa để dành tặng cho khách hàng cao cấp đặc biệt, thể hiện ngay giá trị của họ từ món quà.

Kiểu dáng hiện đại

Quà tặng gỗ doanh nghiệp dùng để tri ân khách hàng trong thời điểm hiện tại không thể thiếu được những kiểu dáng phù hợp với thiết kế hiện đại của văn phòng hay căn hộ của khách. 

Thật khó để tìm ra điểm chung trong cách bài trí không gian sống, làm việc của tất cả khách hàng nhưng doanh nghiệp hãy cứ yên tâm rằng quà tặng gỗ cao cấp có kiểu dáng không bao giờ lạc hậu so với xu hướng thị hiếu đương thời. 

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế theo yêu cầu

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế theo yêu cầu 

Những kiểu dáng hiện đại này được cân nhắc rất kỹ và được thiết kế theo yêu cầu của mỗi doanh nghiệp khác nhau, sao cho phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp cũng như thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải một cách trọn vẹn nhất.

Giá thành không rẻ

Đối với quà tặng gỗ cao cấp, giá thành của sản phẩm không hề rẻ, nhất là so với các chất liệu công nghiệp hoặc các chất liệu gỗ giá rẻ khác. Giá thành này phụ thuộc nhiều vào chất lượng gỗ có tốt hay không, kiểu dáng thế nào, độ tinh xảo ra sao khi bắt tay vào thực hiện đặt hàng.

Để xác định giá thành của quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp còn phụ thuộc nhiều yếu tố quan trọng khác như số lượng sản phẩm hoặc gia công thành phẩm ra sao. 

Quà tặng doanh nghiệp giá tốt khi đặt số lượng nhiều

Quà tặng doanh nghiệp giá tốt khi đặt số lượng nhiều

Chính vì giá thành không rẻ nên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chịu được giá thành của sản phẩm cao như vậy. Tuy nhiên chúng cần tùy thuộc vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp khi tặng quà cho khách hàng của mình.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể hình dung rõ hơn về quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp. Nếu bạn còn lăn tăn trong việc lựa chọn quà tặng cho sự kiện đặc biệt sắp tới, bạn có thể liên hệ ngay cho thegioiquatanggo.com được hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha