Tặng quà tặng gỗ cho đối tác nên chọn gì?

Tặng quà cho đối tác, nhất là dịp cuối năm, luôn là cách để doanh nghiệp bày tỏ tâm ý của mình. Dịp xuân Nhăm Dần 2022 này, quà tặng gỗ lên ngôi, trở thành lựa chọn bởi vẻ đẹp không quá cầu kì nhưng vẫn rất tinh tế, phù hợp tâm lý chung của đối tác doanh nghiệp

Ngày đăng: 04-12-2021

479 lượt xem

Một trong những món quà tặng gỗ tiêu biểu có thể kể đến đó là lịch gỗ độc lạ thay cho lịch giấy phẳng phiu. Lịch gỗ gồm 12 mặt ngũ giác tương ứng với 12 tháng trong năm, được khắc số bằng công nghệ laser sắc sảo. 

Vì thế, không những hữu dụng xem ngày tháng, mà còn có thể được dùng để trang trí trên bàn làm việc. Dựa vào sự tiếp xúc quen thuộc hằng ngày mà tên thương hiệu, logo hoặc slogan khắc trên đó cũng gắn bó hơn với đối tác, tạo nên mối liên kết bền chặt.

LỊCH GỖ

Bên cạnh đó, lịch vạn niên kết hợp đồng hồ để bàn cũng là một quà tặng gỗ hấp dẫn, giúp ích cho đối tác trong việc tạo góc làm việc ngăn nắp, năng động, sáng đẹp, thời gian làm việc được căn chỉnh phù hợp một cách tự nhiên. Đối tác nhận quà, mỗi khi nhìn đồng hồ, cũng là một lần khắc lên tâm trí thương hiệu của quý công ty, sự chuyên nghiệp theo đó cũng được mặc nhiên biểu hiện, tinh thần gắn bó nâng cao.

LỊCH GỖ

Nếu phía đối tác quý doanh nghiệp muốn tặng quà đa phần là phụ nữ, hộp trà gỗ sang trọng từ gỗ thông, gỗ maple, hoặc gỗ beech … có nhiều ngăn, nắp trượt hoặc nắp có khoá chắc chắn rất phù hợp. Chỉ cần chạm tay vào bề mặt gỗ tự nhiên được phủ PU mờ, chế tác khéo léo, chỉnh chu, đã mang lại thiện cảm rõ ràng trong tâm trí người nhận. Hơn nữa đó cũng như một lời quan tâm sức khoẻ nhẹ nhàng không kém phần sang trọng, quý phái.

HỘP TRÀ GỖ

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, sẽ còn rất đa dạng, phong phú những mẫu mã sản phẩm quà tặng gỗ khác có thể đảm đương trọng trách làm cầu nối giữa thương hiệu của quý doanh nghiệp với đối tác. 

Với kinh nghiệm 40 năm trong ngành gỗ, đặc biệt là sản phẩm gỗ làm quà tặng doanh nghiệp, Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào là đơn vị có đủ năng lực đáp ứng đơn hàng số lượng lớn với giá thành tiết kiệm nhất vì được sản xuất tận gốc.

Nếu quý công ty cần tham khảo thêm, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0901.654.369

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha