Vài mẹo nhỏ bảo quản quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Một hai năm gần đây, gỗ là loại chất liệu được rất nhiều các công ty sản xuất quà tặng ựa chuộng bởi tính thông dụng và sang trọng của gỗ. Khi nhận được một quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ được chạm khắc laser tinh tế, sang trọng và độc đáo mà lại có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, chắc chắn khách hàng sẽ rất trân trọng và càng muốn bảo quản nó thật tốt. Vậy muốn duy trì và có thể giữ mãi độ bền, đẹp của quà tặng gỗ, bạn nên làm gì?

Ngày đăng: 27-05-2020

989 lượt xem

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên gỗ?

Chẳng may, món quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ của bạn có dính vết bẩn. Đừng lo! Bạn có thể sử dụng một số cách sau:

Trước tiên, bạn phải vệ sinh sạch sẽ lớp bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm gỗ bằng chổi lông hoặc giẻ lau. Nếu bạn mua quà tặng gỗ doanh nghiệp từ thegioiquatanggo.com, chúng tôi khuyên bạn nên làm việc này thường xuyên. 

Mẹo nhỏ đánh bay vết bẩn trên quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Bạn không phải sợ việc này sẽ làm phai màu của gỗ. Bởi, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng công nghệ phun bóng không chỉ giúp quà tặng gỗ thêm đẹp mắt hơn mà còn bảo vệ được màu sắc, nghĩa là sản phẩm không bao giờ bị phai màu.

Bạn có thể dùng bột gạo hoặc bột mì, cho dầu ăn vào, trộn đều tạo thành hỗn hợp hơi đặc để xử lý vết quá quá lâu ngày. Bạn chỉ cần thoa lên bề mặt gỗ cần làm sạch, có thể chà mạnh vì vết bẩn này quá lâu ngày. Sau 5-10p, bạn dùng khăn sạch ẩm lau lại. 

Bảo quản quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ để luôn bền đẹp 

Những vết tròn trắng trên bề mặt sản phẩm gỗ, có thể dùng cồn thấm vào khăn rồi lau.

Bạn thể dùng kem đánh răng để chà nhẹ nhàng lên bề mặt quà tặng gỗ màu vàng để nó trở lại màu trắng ban đầu.

Làm thế nào để xóa vết nứt trên bề mặt gỗ?

Các món quà làm từ gỗ sau một thời gian sử dụng có thể gặp tình trạng bị rạn nứt. Khi đó, thegioiquatanggo.com gợi ý bạn cách xử lý như sau:

Bước 1: Lấy vải cũ bông, đốt cháy thành tro, trộn với dầu để có một hỗn hợp nhuyễn.

Bước 2: Nhét hỗn hợp này vào khe nứt của quà tặng gỗ đang bị nứt, chờ khô tự nhiên 30-45 phút. Nếu chờ lâu quá, bạn có thể dùng máy sấy để đẩy nhanh tốc độ.

Bước 3: Sau đó bạn dùng nến trà nhẹ để tạo độ bóng là vết nứt đã biến mất hoàn toàn.

Mẹo bảo quản quà tặng gỗ để loại bỏ vết trầy xước

Làm thế nào để loại bỏ vết trầy xước trên bề mặt gỗ?

Bề mặt quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ của bạn bị trầy xước, bạn có thể sử dụng một ngọn nến trà nhẹ nhàng nên vết xước, phủi nhẹ nhàng là xong.

Đó là một vài mẹo nhỏ mà thegioiquatang.com có thể giúp bạn bảo quản đồ và khắc phục sự cố khi sử dụng quà tặng gỗ doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn muốn tìm một mẫu sản phẩm làm quà tặng thương hiệu cho chiến dịch Marketing thì hãy liên hệ ngay đến thegioiquatanggo.com của chúng tôi.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha