Nhỏ gọn hay hoành tráng - Điều nào đáng quan tâm đối với quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Món quà tặng gỗ là vật tri ân của doanh nghiệp gửi đến khách hàng của mình nhân những dịp đặc biệt nhưng nhiều người vẫn còn quan ngại đến vấn đề kích thước của quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ vì nhiều vấn đề khác nhau. Cùng tìm hiểu với Thế Giới Quà Tặng Gỗ để có được lựa chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn nhé!

Ngày đăng: 27-05-2020

1,412 lượt xem

Kích thước to hay nhỏ có quan trọng?

Kích thước của quà tặng gỗ doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào sản phẩm gỗ mà doanh nghiệp muốn tặng cho khách hàng của mình. Đó có thể là bút gỗđồng hồ gỗ để bànlịch gỗ để bàn,...Khi lựa chọn các sản phẩm này, doanh nghiệp cũng cần căn cứ vào mục đích tặng quà của mình để sử dụng sao cho phù hợp. 

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ

Cụ thể, không thể tặng khách hàng bút gỗ nhân sự kiện tất niên tri ân khách hàng, thay vào đó nên tặng lịch gỗ để bàn hoặc đồng hồ gỗ để bàn để thể hiện lời cảm ơn trân thành tới khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua, hứa hẹn còn có bước phát triển mới trong thời gian tới. 

Có thể nói mục đích tặng quà khá quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ nào, tặng quà ra sao.

Còn kích thước của quà tặng gỗ lại phụ thuộc vào chính sản phẩm đó. Nếu tặng bút gỗ thì kích thước không thể to được và nếu tặng đồng hồ gỗ treo tường, kích thước lại không thể nhỏ. Do vậy điều quan trọng là mục đích tặng quà để lựa chọn quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ chứ không chỉ lựa chọn sản phẩm nhỏ gọn hay hoành tráng. 

Mẫu mã quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ rất đa dạng

Mẫu mã quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ rất đa dạng

Tiêu chí lựa chọn quà tặng gỗ

Ngoài xác định mục đích tặng quà để lựa chọn quà tặng gỗ ra, doanh nghiệp còn cần phải chú ý đến những tiêu chí gì khi lựa chọn quà tặng gỗ? Sau đây là một số tiêu chí cơ bản giúp doanh nghiệp lựa chọn quà tặng gỗ đẹp, phù hợp.

• Màu sắc hài hòa: Với quà tặng gỗ sẽ theo mục đích và thẩm mỹ của từng người mà có sự lựa chọn màu sắc tương xứng về màu gỗ sáng hoặc tối. Nhà sản xuất cũng sẽ linh động để thiết kế sao cho các chi tiết màu sắc sao cho phối hợp hài hòa với tổng thể của sản phẩm.

• Chất liệu: Một tiêu chí khá quan trọng để doanh nghiệp có thể chọn được món quà đẹp bởi quà tặng gỗ doanh nghiệp cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có loại có vân hoặc không. Gỗ càng đẹp, bề mặt sản phẩm càng nhẵn bóng và khi được xử lý sẽ có khả năng chống trầy xước, chống thấm. Từ đây, người sử dụng dễ lau chùi hơn, đồng thời luôn giữ được màu sắc sáng bóng của sản phẩm theo thời gian. 

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ được thiết kế riêng

Quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ được thiết kế riêng

• Cách thiết kế mẫu mã: Một yếu tố làm nên một quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ đẹp chính là mẫu mã của sản phẩm. Khi thiết kế độc đáo, có nhiều khác biệt, tạo nên sự chuyên biệt cho từng sự kiện sẽ giúp quà tặng ghi lại dấu ấn của doanh nghiệp trong lòng khách hàng nhiều hơn.

Để làm được những điều trên, doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp bằng gỗ uy tín để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhằm lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mục đích tặng quà của mình trong từng sự kiện cụ thể.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha