Lựa chọn quà Tết Canh Tý 2020 phù hợp với đối tác và khách hàng VIP

Mùa Tết đối với doanh nghiệp không chỉ là mùa tổng kết hay đẩy mạnh doanh số bán hàng, mà còn là dịp hiếm có để kết nối với khách hàng cũ, mở ra những con đường hợp tác mới trong năm sau. Vì thế, quà Tết Canh Tý 2020 ngoài đóng vai trò tri ân, còn là cầu nối cho doanh số tăng trưởng. Lựa chọn quà Tết Canh Tý 2020 nhất là cho đối tác và khách hàng VIP, cần chú ý những điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Ngày đăng: 05-12-2019

859 lượt xem

Đối tác, khách hàng VIP, khách hàng thân thiết,… là những đối tượng quan trọng mà công ty nào cũng có chiến lược và ngân sách riêng để đầu tư quà Tết Canh Tý 2020 để tri ân

CHẤT LƯỢNG QUÀ TẾT

Dù là ngành hàng hay lĩnh vực dịch vụ nào, khách hàng VIP hay khách hàng thân thiết luôn là đối tượng đã góp phần trực tiếp đến việc tăng trưởng doanh số của cả công ty. Họ chịu chi, biết chi và sẽ là những người rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Với thời gian dài làm khách hàng của công ty bạn, họ xứng đáng được nhận phần quà Tết Canh Tý 2020 hoàn hảo về chất lượng. Sản phẩm dù thông dụng đến đâu cũng có nhiều đẳng cấp. 

MẪU MÃ – KIỂU DÁNG

Lựa chọn quà Tết Canh Tý 2020 cho đối tác

Lựa chọn quà Tết Canh Tý 2020 cho đối tác

Đối tác hay khách hàng VIP, thiết nghĩ trong mùa Tết họ sẽ đón nhận rất nhiều quà từ nhiều đơn vị. Với truyền thống của người Việt, luôn dành những điều tốt nhất để khui mở ngày đầu năm, họ có thể sẽ trưng bày những món quà tại phòng khách hoặc bàn thờ Gia Tiên để những ngày mùng 1, mùng 2 mới sử dụng.

Quà Tết Canh Tý 2020 đẹp, không chỉ tạo được thiện cảm cho người nhận, còn giúp họ nở mặt khi trưng bày tại nhà, nhận lời khen từ khách đến chơi ngày đầu năm mới. Thế Giới Quà Tặng Gỗ với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, các đối tác lớn của chúng tôi như Vietcombank, SHB, ACB, OCB, AJINOMOTO,  FPT, SÀI GÒN FORD, Petro Việt Nam  PRUDENTIAL,Thiên Long….đều vô cùng hài lòng với các sản phẩm quà tặng gỗ mang đậm dấu ấn doanh nghiệp. Màu sắc, logo, hình ảnh…chúng tôi tư vấn và đem đến cho đối tác bộ sản phẩm quà Tết tinh tế nhất, khiến các khách hàng của họ khi đón nhận phải trầm trồ vì sự nổi bật, độc đáo.

CHI PHÍ – SỐ LƯỢNG

Điều khiến các doanh nghiệp quan tâm khi chọn quà Tết Canh Tý 2020, ngoài hai yếu tố trên thì vấn đề chi phí và thời gian hoàn thành đơn hàng chính là điều kiện cần đảm bảo. Thế giới quà tặng gỗ với uy tín thương hiệu bền vững, hợp tác với các đối tác lớn trong nhiều năm, hoàn thành nhiều đơn hàng 100 – 1000 hộp trong thời gian rất ngắn và chi phí hợp lý, hiếm có trên thị trường.

Rượu quý đặt trong hộp gỗ được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà Tết Canh Tý 2020

Rượu quý đặt trong hộp gỗ được nhiều doanh nghiêp chọn làm quà Tết Canh Tý 2020

Quà tặng gỗ là dòng sản phẩm quà tặng cao cấp, chúng tôi đầu tư cho từng chất liệu gỗ, máy móc thiết bị công nghệ cao. Thế Giới Quà Tặng Gỗ hiểu rằng, thông qua các sản phẩm quà tặng ngày Tết, chúng tôi đang gián tiếp hỗ trợ đối tác phát triển doanh số khách hàng trong năm mới, bằng việc củng cố tình cảm với chuỗi khách hàng cũ.

Lựa chọn quà tặng gỗ cao cấp tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, không chỉ lựa chọn một sản phẩm quà Tết Canh Ty 2020 mang nhiều ý nghĩa truyền thống tốt đẹp dành tặng cho khách hàng của bạn. Mà quan trọng hơn, còn là để giữ mãi trái tim họ gắn bó với doanh nghiệp của bạn, đi cùng trên con đường phát triển năm mới Canh Tý 2020.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha