Những mẫu hộp quà rượu tết 2020 bạn sẽ tự hào để trao tặng

Mỗi dịp Tết đến xuân về, thị trường quà Tết lại xôn xao và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh hộp quà tết đẹp với nhiều cách gói quà tết khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, mỗi kiểu một vẻ nhằm thu hút nhiều khách hàng chọn lựa. Thì vẫn có một món quà độc đáo, ấn tượng được nhiều người tìm mua đó là hộp quà rượu tết 2020 cao cấp.

Ngày đăng: 08-11-2019

1,236 lượt xem

I. Những ưu điểm của hộp quà rượu Tết 2020 cao cấp

Đối với người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng nhất trong năm. Vào dịp Tết, mọi người tặng quà và chúc nhau nhiều điều tốt đẹp. Đây là dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện sự tri ân đối với cha mẹ, thầy cô hoặc cấp trên.
Hộp quà rượu tết 2020 mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu
Hộp quà rượu tết 2020 mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu
 
Trong số rất nhiều món quà có thể tặng trong dịp Tết, hộp quà rượu cao cấp được không ít người yêu thích. Đây là món quà thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp; đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng người nhận.
 
Người được tặng có thể sử dụng hộp đựng rượu vang hay hộp quà rượu ngoại để trang trí căn phòng hoặc bàn thờ. Ngoài ra, sau khi dùng xong những món quà bên trong hộp, người dùng vẫn có thể tái sử dụng hộp quà để đựng nhiều vật dụng trong nhà. Ví dụ, nhiều người dùng hộp quà gỗ đựng rượu để đựng mỹ phẩm hoặc bày cốc chén.
 
Vì thế nếu như bạn chọn được hộp được hộp quà rượu tết 2020 thật đẹp và sang trọng thì khách sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn lâu hơn, và hộp được tái sử dụng lại sau đó chứ không như những hộp giấy chỉ dùng 1 lần cho dù có đẹp đến mức độ nào đi nữa.
 

II. Các mẫu hộp quà rượu tết 2020 cao cấp hiện nay trên thị trường

1. Mẫu hộp rượu vang Tết 2020

Hộp quà rượu tết 2020 có khắc hoa văn khách yêu cầu

Hộp quà rượu tết 2020 có khắc hoa văn khách yêu cầu

Có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng hộp quà rượu tết 2020 để bạn lựa chọn. Đối với các mẫu rượu vang, thường nhà sản xuất sẽ không làm các mẫu hộp đi kèm. Thay vào đó, người mua có thể lựa chọn các mẫu phụ kiện hộp quà đựng rượu vang đính kèm. Các mẫu này có thể làm từ nhiều chất liệu như hộp da, hộp giấy, hộp gỗ trung cấp như Thông, hay cao cấp như Maple, hơn nữa là Beech...
 
Tùy vào nhu cầu sử dụng và đối tượng được tặng mà bạn có thể chọn lựa loại rượu vang tết 2020 phù hợp. Có nhiều mẫu hộp để được 1 chai, 2 chai, 3 chai hoặc hơn để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu.
 
Một lưu ý nữa là bạn nên xem xét kỹ về dáng chai trước khi quyết định chọn mẫu hộp. Vì có một vài dáng chai sẽ có kích thước khá lớn và có thể không để vừa hộp. Tốt nhất bạn nên đến tận cửa hàng để lựa chọn kỹ lưỡng hoặc nhờ sự tư vấn của các nhân viên cửa hàng. Với Thế giới quà tặng gỗ chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và cho dù bạn không bietes 1 tí gì về hộp quà tặng đi nữa thì bên chúng tôi vẫn sẵn sàng hướng dẫn và tối ưu giúp bạn mẫu hộp rượu đẹp nhất.
 

2. Hộp quà rượu mạnh

Rượu mạnh là mặt hàng khá được yêu thích trong các dịp Tết. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà sản xuất cho ra mắt nhiều mẫu hộp quà rượu tết 2020 mạnh theo cùng dòng sản phẩm. Mỗi năm, sẽ có từng mẫu hộp quà rượu cao cấp phiên bản giới hạn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tặng quà Tết của khách hàng.
 
Có thể nói, Chivas chính là thương hiệu rượu mạnh được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam những dịp Tết. Mỗi năm, các nhà sản xuất lại cho ra đời nhiều mẫu mã hộp quà rượu Chivas sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Vì thế nên đây chính là mẫu hộp quà rượu cao cấp được ưa chuộng nhất vào các dịp Tết.
 

III. Lưu ý khi mua hộp quà rượu cao cấp

Hộp quà tặng rượu gỗ 2020 và những lưu ý đặt biệt khi mua để tặng

Hộp quà tặng rượu gỗ 2020 và những lưu ý đặt biệt khi mua để tặng

Hộp quà rượu Tết 2020 hiện nay được bán ở rất nhiều nơi; vì vậy không thể tránh khỏi tình trạng bị trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ không chỉ của hộp quà mà còn cả những món quà bên trong hộp. Đừng mua hộp quà với giá quá rẻ; giá thành sản phẩm quá rẻ so với thị trường chung cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy hàng hóa có vấn đề.
 
Bạn nên tham khảo các mẫu hộp quà rượu tết 2020 cao cấp tại Thế giới quà tặng gỗ. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp bạn những món quà độc đáo và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha