Lưu ý khi chọn quà lưu niệm tặng khách hàng

Quà lưu niệm tặng khách hàng là điều mà doanh nghiệp nào cũng phải làm. Tuy nhiên, khi tặng quà, quan trọng nhất là phải phù hợp hoàn cảnh và đối tượng, lưu ý chọn quà lưu niệm tặng khách hàng như thế nào và nên tặng lúc nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngày đăng: 07-12-2019

889 lượt xem

VÌ SAO NÊN TẶNG QUÀ CHO KHÁCH HÀNG?

Quà lưu niệm tặng khách hàng là những món quà ý nghĩa, phù hợp được công ty gửi đến cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Nhờ món quà này, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty, có ấn tượng tốt với doanh nghiệp và sẽ thường xuyên quay lại mua hàng.

Quà tặng lưu niệm khách hàng phổ biến

Quà lưu niệm tặng khách hàng phổ biến 

Các loại quà tặng khách hàng còn có ý nghĩa giúp công ty quảng bá thương hiệu, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhờ vào phương pháp marketing truyền miệng: một khách hàng được chăm sóc tốt sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen họ sử dụng. Những món quà có khắc, in logo cũng sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu công ty.

CÁC LOẠI QUÀ LƯU NIỆM TẶNG KHÁCH HÀNG

Quà tặng cao cấp

Trong các loại quà tặng khách hàng, quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong những sự kiện quan trọng, dịp lễ tết cuối năm, vì thế mà việc lựa chọn quà tặng khá vất vả, cần phải đặt nhiều tâm ý. 

Quà tặng cao cấp sẽ tạo cho khách hàng họ thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty rất tốt, đồng thời cho khách hàng cảm nhận được sự trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc từ phía doanh nghiệp.

Lịch gỗ thường được chọn làm quà lưu niệm tặng khách hàng

Lịch gỗ thường được chọn làm quà lưu niệm tặng khách hàng 

Tùy vào sự kiện tặng quà, sự quan trọng và vị trí của đối tượng nhận quà mà doanh nghiệp có thể chọn được món quà có ý nghĩa phù hợp. Một số món quà tặng cao cấp như tranh treo tường mạ vàng, quà tặng để bàn phong thủy mạ vàng,…

Quà tặng phổ thông 

Các công ty thường chọn quà phổ thông cho những chương trình sự kiện như chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng dịp thành lập công ty mà tặng đại trà cho nhiều khách hàng, nhất là cho tập khách hàng phổ thông.

Các loại quà lưu niệm tặng khách hàng phổ biến như áo mũ, mũ bảo hiểm, balo, móc chìa khóa, bút khắc tên, chặn giấy, cốc thủy tinh… Bên cạnh đó, các sản phẩm thường được in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha