quà tết tặng đối tác 2020 - tặng gì cho chuẩn??

Cứ đến các dịp lễ và đặc biệt là dịp tết nguyên đán lớn thế này, ở các công ty doanh nghiệp lại nhộn nhịp đi tìm các sản phẩm quà tặng cho đối tác để thể hiện sự yêu thương, trân trọng và cảm ơn sự gắn bó với doanh nghiệp của mình 1 năm qua. Cùng thế giới quà tặng gỗ tham khảo 1 số mẫu quà tết tặng đối tác 2020 vừa hot vừa độc lạ và chất lượng nha

Ngày đăng: 11-12-2019

880 lượt xem

Một món quà tết vừa thể hiện lòng thành cũng là cầu nối để gần gũi hơn với các đối tác. Quà tết tặng đối tác 2020 không yêu cầu quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự tinh tế bắt trúng tâm lý đối tác của mình.

Thế giới quà tặng gỗ gợi ý bạn 5 món quà tặng đối tác mà đối tác nào cũng thật ưng ý, giúp doanh nghiệp của bạn gắn kết hơn với đối tác của mình.

1. Hộp quà gỗ tết 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

❖ Món quà tết thông dụng, truyền thống nhất. Thể hiện đầy đủ tâm ý cũng như giá trị bạn trao tặng. Một ưu điểm nữa khi lựa chọn tặng đối tác hộp quà tết đó là quà tết vừa đẹp vừa sang mà cũng thật tiết kiệm vô cùng.

2. Hộp rượu gỗ tết 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

❖ Những chai rượu Tây với vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt cũng được các đối tác yêu thích hết thảy. Dựa theo việc tìm hiểu sở thích của các đối tác hoặc lựa chọn dựa trên giá trị chai rượu để có được lựa chọn phù hợp nhất.

3. Đồng hồ gỗ để bàn 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

❖ Đồng hồ để bàn giúp trang trí cho bàn làm việc của đối tác thêm tươi mới sinh động, khắc vài câu chúc vài câu slogan tích cực hoặc khắc logo công ty để marketing cho doanh nghiệp.

4. Hộp trà gỗ 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

❖ Những hộp trà gỗ sang trọng, đẹp mắt, độc lạ giúp tạo 1 ấn tượng tốt khi đối tác nhận được quà. Buổi sáng thức dậy nhâm nhi ly trà trên bàn là hộp trà gỗ vừa sang trọng vừa tinh tế thì cảm giác thích lắm các bạn ạ

5. Lịch gỗ 12 mặt HOT nhất 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

Quà tết tặng đối tác 2020

❖ Lịch gỗ 12 mặt đang là xu thế đối với các doanh nghiệp có ý tưởng tặng lịch làm quà tết. Lịch giấy giờ khá lỗi thời và nhàm chán, thế nên các doanh nghiệp ưu tiên những sản phẩm độc lạ đẹp và sang. Thế thì đúng chuẩn yêu cầu của lịch gỗ 12 mặt rồi. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua quà tặng này.

--> Đến với Thế giới quà tặng gỗ để lựa chọn những món quà gỗ đẹp, độc và chất lượng tặng đối tác. 

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm Quà Tặng Gỗ nên chúng tôi sẽ mang đến cho Quý Khách hàng với giá cả hợp lý và thấp hơn rất nhiều so với các đơn vị kinh doanh Quà Tặng Gỗ khác.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa những ý tưởng của Quý khách hàng vào trong sản phẩm và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất mang đến những quà tặng tết 2020 mới nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các sản phẩm quà tặng gỗ cho doanh nghiệp, chúng tôi có đủ năng lực đáp ứng đơn hàng với số lượng lớn.

Thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều vì chúng tôi luôn có sẳn nguồn nhân lực, nguyên liệu và sản xuất liên tục

Tư vấn miễn phí bất kỳ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu tư vấn những sản phẩm quà tặng gỗ tết 2020

-----------------
THẾ GIỚI QUÀ TẶNG GỖ - Mang lộc về nhà – Mang may mắn về gia!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha