Lựa chọn Lịch gỗ để bàn tinh tế làm quà tặng tết

Lịch gỗ để bàn làm quà tặng tết dành cho khách hàng, đối tác và nhân viên trong công ty là lựa chọn rất tinh tế. Bạn cũng có thể đặt hàng giá xưởng thiết kế riêng độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và mang lại lợi thế marketing thương hiệu

Ngày đăng: 07-09-2022

357 lượt xem

Ngày nay việc tặng lịch gỗ để bàn cho nhân viên, khách hàng, đối tác là một trong những giải pháp thể hiện được nét đẹp trong giao tiếp ứng xử của nhiều doanh nghiệp. Lịch tết vừa là ấn phẩm hữu dụng, mang đậm nét văn hóa vừa là nghệ thuật mang giá trị quảng cáo to lớn, hết sức tự nhiên nếu được tận dụng đúng cách.

Lịch gỗ để bàn là vật dụng hữu ích, nhắc nhớ những việc cần phải làm, đặt mục tiêu cho thời gian sắp tới, giúp hiểu được giá trị của thời gian, ý nghĩa của cuộc sống… Từ đó, khi đặt làm quà tặng doanh nghiệp, nghĩa là bạn đang trực tiếp sẻ chia một phần công việc hằng ngày của người nhận. Chính vì thế, đây thực sự là một sự đầu tư xứng đáng, thậm chí được nhiều doanh nghiệp lên lịch từ rất sớm để có được tặng phẩm lịch gỗ cao cấp, thiết kế, chất lượng ưng ý, có giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc.

Lịch gỗ để bàn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng, đáp ứng được xu hướng cá nhân hoá đồng thời tối giản tin tế tạo ấn tượng thương hiệu rõ nét. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế lịch gỗ tham khảo tại  Thế Giới Quà Tặng Gỗ như lịch gỗ để bàn hiện đại, lịch gỗ vạn niên thay đổi theo ngày hoặc tháng, lịch gỗ vạn niên đa năng kết hợp đồng hồ, khe đựng namecard tiện dụng...

Các đơn hàng đều được chế tác theo quy trình được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng phương pháp xử lý bảo quản chuẩn mực, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ ngoại nhập, tạo nên tặng phẩm lịch gỗ hoàn hảo, khác biệt và tồn tại bền vững cùng thời gian. Đặc biệt, với việc áp dụng khéo léo công nghệ khắc laser hiện đại theo yêu cầu, lịch gỗ hoàn thiện vừa mang đến cảm giác sang trọng hiện đại, vừa tạo nét trầm lắng, cổ điển, truyền tải được nội dung, chủ đề, phong cách mà thương hiệu, doanh nghiệp bạn đang hướng đến.

 Thế Giới Quà Tặng Gỗ là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Quà tặng gỗ giá xưởng chất lượng cao đáng tin cậy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi bằng cách gọi trực tiếp vào hotline 0901.654.369 để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha