Lọ cắm bút gỗ để bàn thông minh làm quà tặng doanh nghiệp

Trong công việc, việc ghi chép nhanh rất thường xuyên diễn ra và các công cụ hỗ trợ như bút, giấy note được đặt đúng vị trí, dễ nhớ, ngăn nắp giúp ích rất nhiều. Lọ cắm bút gỗ để bàn thông minh là công cụ hỗ trợ đắc lực và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác.

Ngày đăng: 24-08-2022

367 lượt xem

Với vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp, lọ cắm bút gỗ để bàn thông minh ngày nay có thiết kế độc đáo, đa dạng cả về kiểu dáng, chất gỗ, màu sắc, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại. Nhờ tính ứng dụng cao, món quà thực sự trở nên hữu ích và giúp đỡ rất nhiều trong công việc hằng ngày và được người nhận quà đánh giá cao.

Các tiện ích của lọ cắm bút gỗ để bàn thông minh cho phép đựng bút mực, bút chì, các văn phòng phẩm nhỏ khác, điện thoại, danh thiếp, xem đồng hồ, lịch … Kiểu dáng có thể có hình cầu, hình lục giác, hình chữ nhật, hình ngũ giác hoặc hình bát giác, được thiết kế theo một khoảng trống thích hợp để đựng những thứ bên trong. Các thiết kế lọ cắm bút gỗ rất trang nhã, phù hợp trở thành vật trang trí duyên dáng và đẹp mắt, tương thích với mọi không gian nội thất hiện đại.

Bên cạnh đó, công nghệ khắc laser và in ấn hiện đại tinh tế, tỉ mỉ, sắc nét, cho phép tùy chỉnh thể hiện tên, biểu tượng, câu khẩu hiệu của công ty theo phong cách, xu hướng, chủ đề mà doanh nghiệp muốn hướng đến lên trên bề mặt quà tặng. Người nhận có thể cảm nhận được sự gắn bó với thương hiệu thông qua sự hiện diện thường xuyên và như vậy là một cách giúp marketing thương hiệu một cách tự nhiên. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất quà tặng gỗ doanh nghiệp, Thế Giới Quà Tặng Gỗ luôn nỗ lực, nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn và xu hướng thị trường mới nhất, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng. Chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp, năng lực lớn mạnh, có thể đáp ứng số lượng đơn hàng không hạn chế. 

Đặc biệt, với những đơn hàng lên kế hoạch sớm luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để tìm hiểu nhiều hơn, nghe tư vấn hoặc đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha