Xưởng sản xuất trực tiếp Quà tặng gỗ tết chất lượng cao ở đâu?

Có thể bạn đã dự tính được quà tặng gỗ phù hợp cho dịp Tết và lên kế hoạch từ sớm. Thời điểm vàng để chuẩn bị thường từ khoảng cuối tháng bảy đến tháng chín năm cũ. Vậy làm thế nào để đặt được Quà tặng gỗ Tết chất lượng cao tại Xưởng sản xuất trực tiếp uy tín? Bạn có thể tham khảo chỉ tiết ngay sau đây.

Ngày đăng: 09-09-2022

418 lượt xem

Khi triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu hoặc chương trình tặng quà của công ty, bạn cũng rất quan tâm đến Xưởng sản xuất trực tiếp Quà tặng gỗ Tết chất lượng cao đáng tin cậy. Đây có thể là một thách thức không nhỏ, nhất là với  các đơn hàng  thiết kế riêng số lượng lớn. Nhưng đừng lo lắng vì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy!

Thế Giới Quà Tặng Gỗ - Xưởng sản xuất trực tiếp uy tín hàng đầu

Thế Giới Quà Tặng Gỗ là nhà sản xuất và cung cấp quà tặng gỗ với năng lực lớn mạnh, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua, nhất là khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Tại Xưởng sản xuất của chúng tôi, các mặt hàng quà tặng từ gỗ tự nhiên cao cấp, tặng phẩm để bàn văn phòng, quà tặng doanh nghiệp, kỉ niệm chương, quà tặng lãnh đạo … được thiết kế, gia công, đóng gói một cách chỉnh chu, tỉ mỉ bởi đội thiết kế, thợ thủ công lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.

Xưởng sản xuất của chúng tôi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, máy móc in ấn kĩ thuật số, máy khắc laser hiện đại và luôn được cập nhật mới thường xuyên. Tất cả các khâu sản xuất đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, không qua các trung gian và thành phẩm luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

Đặt hàng Quà tặng gỗ tết chất lượng cao tại giá xưởng

Trải qua nhiều năm, Thế Giới Quà Tặng Gỗ là nơi đảm nhiệm rất nhiều đơn hàng quà tặng gỗ Tết chất lượng cao. Bên cạnh đó, rất nhiều nhà cung cấp, thương hiệu nổi tiếng, đội bán hàng, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, nhà bán sỉ, cửa hàng quà tặng bán lẻ, nhà kinh doanh online đang đặt mua các mặt hàng quà tặng số lượng lớn từ chúng tôi. 

Quà tặng gỗ Tết của chúng tôi đa dạng phân loại, phong phú kiểu dáng thiết kế, đặt biệt có thể gia công đáp ứng xu hướng mới, theo nhiều phong cách, chủ đề riêng mà khách hàng mong muốn. Trong đó, nhiều sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để cung cấp một nguồn lực cho các công ty thuộc mọi quy mô để mua quà tặng cá nhân hóa cho nhân viên, khách hàng, giám đốc điều hành, nhà cung cấp và các sự kiện tặng quà của họ.

Nếu bạn đang có kế hoạch triển khai các chương trình quảng bá thương hiệu hoặc chương trình tặng quà của công ty hoặc chương trình tặng quà Tết của công ty, đây hoàn toàn là thời điểm vàng để đặt hàng, nhất là các tặng phẩm như  Lịch gỗ Lịch gỗ đa năng, hộp trà gỗhộp rượu gỗ Tết, hộp gỗ đựng bánh mứt ….

Đặc biệt các đơn hàng thiết kế riêng số lượng lớn luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hàng nhanh bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369. 

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha