Ưu điểm của Hộp gỗ đựng tinh dầu giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn

Hộp gỗ đựng tinh dầu là môi trường lý tưởng giúp bảo quản tin dầu tốt hơn. Với sự linh hoạt về thiết kế, chất liệu, kĩ thuật in ấn, bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế riêng phù hợp với phong cách hướng đến.

Ngày đăng: 12-05-2022

633 lượt xem

Hộp gỗ đựng tinh dầu thiết kế độc đáo, có thể lót nhung, không những giúp bảo vệ các lọ tinh dầu an toàn mà còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giá trị thẩm mỹ, tăng thiện cảm và sự tin cậy của khách hàng đồng thời giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Ưu điểm của Hộp gỗ đựng tinh dầu

Tránh nhiệt và ánh sáng trực tiếp

Tinh dầu rất dễ bị đốt và bay hơi khi gặp nhiệt độ cao hoặc ánh sáng trực tiếp. Điều này còn khiến đặc tính trị liệu của tinh dầu bị phá huỷ, chẳng mấy chốc lọ tinh dầu quý giá sẽ bị mất đi cả về chất lẫn lượng. Trong khi đó, Hộp gỗ cách nhiệt, lại có thể giúp tránh ánh sáng trực tiếp nên sẽ là chất liệu bao bì tốt nhất.

Hạn chế oxy hoá

Khi tinh dầu có lớp bảo vệ lỏng lẻo hoặc tiếp xúc với không khí thường xuyên, quá trình oxy hoá sẽ xảy ra, làm xấu đi đặc tính vốn có của dầu và bay hơi. Vì thế, hộp gỗ sẽ là một lớp bảo vệ kín đáo, là một nơi tuyệt vời đễ lưu giữ những chai tinh dầu.

Cứng cáp và dễ vận chuyển

Tinh dầu thường được đựng trong lọ thuỷ tinh và khi đặc vào hộp chứa bằng gỗ, sẽ gia tăng lớp bảo vệ cứng cáp, phù hợp để vận chuyển đến bất cứ đâu

Phù hợp để trưng bày

Bạn sẽ có bộ ảnh sản phẩm đẹp mắt để quảng bá, poster thu hút. Ngay cả khi khách hàng mua hàng và quay video review sản phẩm, đây là điểm cộng giúp ghi điểm trong mắt khách hàng, cũng là chi tiết giúp sản phẩm được đánh giá cao, tăng hiệu quả quảng cáo truyền miệng. 

Tạo sự tin cậy và khách hàng thân thiết

Niềm tin được tạo dựng từ chính chất lượng sản phẩm và sự chu đáo, tỉ mỉ thể hiện qua hộp gỗ cao cấp. Mỗi khi mở hộp, sự hiện diện của thương hiệu với logo, slogan và thông điệp từ nhãn hiệu, cửa hàng của bạn được in khắc bên trên sẽ đồng hành cùng khách hàng. Khách hàng thân thiết sẽ quay trở lại nhiều lần và gắn bó với sản phẩm. 

Bạn có thể tuỳ chọn phong cách thiết kế, tuỳ chọn kỹ thuật in ấn, điểm chung của Hộp gỗ luôn là ấn tượng tương tự như hộp kho báu, điều kì diệu khi mở hộp, cảm giác yêu thích và tích cực khi trải nghiệm sản phẩm sẽ góp phần giúp tạo nên thành công tinh tế trong chiến dịch Quảng bá thương hiệu.

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, đội ngũ thiết kế gia công chuyên nghiệp, lành nghề lâu năm đảm nhiệm, đảm bảo sẽ tư vấn và mang đến cho Quý Doanh nghiệp, Quý shop những mẫu Hộp gỗ đựng tinh dầu phù hợp nhất. Đơn hàng sẽ được tiến hành theo quy trình được quản lí chặt chẽ về chất lượng, từ chọn nguyên liệu, in ấn đến đóng gói và vận chuyển. Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp, chính vì thế, đơn hàng luôn tại giá xưởng, cạnh tranh nhất thị trường.

Quý doanh nghiệp, quý shop có thể gọi ngay vào hotline 0901.654.369 để được báo giá chi tiết và đặt hàng nhanh nhất.

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha