Hộp quà gỗ tặng Tết cơ hội để tri ân khách hàng

Dành tặng nhau những món quà Tết luôn là truyền thống không thể thiếu vào những ngày cuối năm. Quà Tết luôn được chuẩn bị chu đáo vì đó như là cách để thể hiện tấm lòng và lời chúc năm mới bình an tới những người thân thiết. Nhưng chọn quà tết cho khách hàng luôn là vấn đề gây tốn nhiều thời gian để suy nghĩ. Nếu hỏi rằng nguyên nhân vì sao như vậy thì lý do là đây là cơ hội tốt để tri ân và chăm sóc khách hàng, cũng là dịp các doanh nghiệp được tiếp cận khách hàng.

Ngày đăng: 29-09-2022

333 lượt xem

Bộ hộp quà tặng Tết mừng xuân Quý Mão năm nay có gì hot?

Có rất nhiều loại quà tặng hiện nay đang tồn tại trên thị trường, nhưng trong dịp Tết thì thấy nhiều nhất và phổ biến thì đó là lịch Tết, hộp rượu, hộp trà, hộp mứt,… Nhưng cao cấp và sang trọng nhất vẫn là các set hộp quà tặng gỗ Tết.

Vậy hãy xem set quà tặng Tết năm 2023 có gì khách biệt so với những năm trước mà các công ty và doanh nghiệp nên lưu ý không?

1.Hộp quà tặng gỗ Tết ra đời, thay thế cho các hộp quà tặng giấy, nilon.

Mặc dù các loại hộp quà tặng Tết không còn mấy xa lạ và hầu như mọi sự lựa chọn này có vẻ sang trọng và bắt mắt hơn được khách hàng sử dụng thay vì các giỏ quà được gói trong bịch nilon.

Tuy nhiên hầu hết chúng ta đều chỉ quen thuộc đến những hộp quà trong bìa giấy, mà ít ai biết được hộp quà tặng Tết được đựng trong hộp quà gỗ cao cấp.

Trong xu hướng năm nay, thay thế cho những hộp quà trong bìa giấy hộp quà tặng Tết bằng gỗ cao cấp. dự kiến sẽ tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho thương hiệu của những doanh nghiệp.

                                         Hộp quà tặng rượu gỗ 2020 và những lưu ý đặt biệt khi mua để tặng

             Hộp quà tặng tết mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu

Nếu xét về mặt hình thức thì hộp gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên các loại, nên sang trọng và độc đáo hơn hẳn, thêm vào đó trong tất cả các loại bộ quà tặng, thì chỉ có hộp gỗ quà tặng là có thể lưu giữ lại và sử dụng lâu dài về sau, các loại giỏ quà hay hộp giấy đều sẽ bị vứt đi khi khách hàng mở gói quà tặng.

2.Hộp quà tặng gỗ Tết truyền tải được thông điệp.

                             Hộp quà rượu tết 2020 mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu

     Hộp quà tặng Tết khắc lazer theo mong muốn của khách hàng

Những chiếc hộp được thiết kế tinh xảo, có nắp âm dương đóng mở, bên trong chia ngăn để đựng những sản phẩm cao cấp hơn như hộp bánh, rượu, trà, lọ mứt Tết, … đã giúp cho hộp quà tặng thêm phần ý nghĩa. Cả người mua và người nhận cũng đều cảm thấy vui vẻ khi nhận được những set quà tặng này.

Bộ hộp quà tặng Tết sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn khi có thể gia công và thiết kế chia ngăn từng ô để phù hợp với những món quà tặng cao cấp bên trong. Nếu sử dụng hộp gỗ để làm hộp quà tặng Tết, chắc chắn giá trị của món quà tặng và ý nghĩa của thương hiệu sẽ được truyền đạt một cách sâu sắc hơn hẳn.

Doanh nghiệp nào cũng có những khách hàng và đối tác lớn quan trọng, trong những trường hợp như vậy bạn cần những món quà tặng cao cấp hơn như bộ hộp gỗ quà tặng Tết để gửi đến khách hàng của mình.

Đặt hàng Quà tặng gỗ tại xưởng sản xuất gốc TPHCM

Thế Giới Quà Tặng Gỗ chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ làm quà tặng doanh nghiệp như : Bút gỗ cao cấp khắc chữLọ cắm bút gỗ đa năngĐồng hồ để bàn gỗHộp name card gỗĐế lót ly gỗ, Lịch gỗ... 

Bạn có thể yên tâm cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm vì chúng tôi là đơn vị sản xuất gốc, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị công nghệ luôn cập nhật xu hướng mới, đội ngũ tư vấn, thiết kế và gia công luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra phương án sản xuất khả thi nhất và tiến hành chế tác theo quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt để hoàn thiện đơn hàng với chất lượng cao nhất.

Đặc biệt, các đơn hàng thiết kế riêng số lượng lớn luôn được hưởng chính sách giá xưởng siêu ưu đãi. Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hàng nhanh bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369

Hân hạnh được kết nối và hợp tác cùng quý khách!

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha