Đồ gỗ - xu hướng quà tặng công ty lên ngôi năm 2016

Quà tặng gỗ dường như đã xuất hiện từ rất lâu. Ngay từ khi mới ra mắt, loại hình quà tặng này đã được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực, bởi nó không chỉ đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ mà nó còn mang đến tính ứng dụng cao, làm nổi bật lên cá tính của người dùng.

Ngày đăng: 25-04-2017

1,584 lượt xem

Đồ gỗ - xu hướng quà tặng công ty lên ngôi năm 2016

>>> 4 lưu ý khi chọn các công ty quà tặng gỗ

Quà tặng gỗ có rất nhiều loại như đồng hồ, lịch để bàn hay treo tường, hộp đựng bút, khung ảnh…và đặc biệt, với những món quà tặng gỗ này sẽ khiến bạn rất thích thú bởi nó không những sử dụng được mà còn là vật trang trí cho không gian làm việc, học tập của bạn thêm sang trọng, tự nhiên, thoải mái hơn khi làm việc.

Đặc biệt, những quà tặng gỗ này còn có thể khắc tên, logo, tên công ty, doanh nghiệp hay những cột mốc mà bạn muốn lưu giữ lên trên bề mặt của món quà. Và hơn hết những món quà này sẽ rất thích hợp tặng vào những dịp lễ, hội nghị hay dịp khai trương…

Dưới đây là những món quà tặng bằng gỗ dành cho công ty năm 2016

 Đồng hồ gỗ treo tường

Đồng hồ gỗ treo tường làm quà tặng đói tác

Đồng hồ gỗ treo tường làm quà tặng đối tác

Được xem là một công cụ và thước đo thời gian chuẩn mực, đồng hồ gỗ treo tường vừa là vật trang trí vừa là công cụ quản lý thời gian hiệu quả cho dân văn phòng, công sở. Chính vì vậy, món quà tặng này luôn được ưu tiên lựa chọn mỗi khi cần dùng để tặng quà cho đối tác, khách hàng lớn.

Khác với các loại đồng hồ khác, đồng hồ gỗ có thiết kế tinh xảo và gia công tỉ mỉ qua bàn tay của những người thợ lành nghề, vì thế mà đồng hồ gỗ treo tường là món quà có giá trị cao và hoàn toàn tương xứng với tầm vóc cao cấp của khách hàng.

 Quà tặng lịch gỗ

Hiện nay, ngoài những loại lịch truyền thống ra thì lịch gỗ cũng được xem như là một loại lịch khá thông dụng và đặc biệp trông nó rất sang trọng.

Lịch gỗ được chia thành nhiều loại như: lịch gỗ treo tường, lịch gỗ để bàn…với những đặc điểm riêng phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một mẫu lịch gỗ quà tặng để tiến hành các chương trình, sự kiện. Thông thường được chia làm 2 loại, một loại là các giá lịch gỗ tết chuyên dành cho những dịp cuối năm. Loại còn lại là lịch gỗ để bàn kết hợp với đồng hồ nhỏ, khe đựng namecard, lọ cắm bút chuyên dụng cho dân văn phòng và có thể tặng bất cứ dịp nào trong năm.

 Hộp name card gỗ

Hộp name card gỗ làm quà tặng

Hộp name card gỗ làm quà tặng

Hộp name card gỗ là sản phẩm không còn xa lạ với tất cả mọi người trong các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên những chất liệu cũ như: da, nhựa, mica,…đã quá quen thuộc và không tạo nên sự khác biệt. Thay vào đó là chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ maple, gỗ hương … lại tạo ra được một sản phẩm hộp name card gỗ độc đáo và vô cùng tinh tế.

Hơn thế thiết kế của hộp gỗ đựng name card lại vô cùng tiện lợi, dễ dàng bỏ túi áo, trong cặp hoặc cầm tay gọn gàng chứ không thô và nặng như mọi người vẫn thường nghĩ khi nhắc đến gỗ.

Ngoài những món quà nêu trên, các công ty quà tặng gỗ còn có sản xuất thêm các sản phẩm như kỷ niệm chương gỗ, hộp trà gỗ,... để làm quà tặng cũng rất ý nghĩa và phù hợp.

>>> Click Xem Tất Cả Các Sản Phẩm <<< 

Quà Tặng Gỗ

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha