6 món quà tặng đồ gỗ mỹ nghệ thịnh hành nhất năm 2017

Bạn sẽ không cần lo sợ bí ý tưởng mỗi khi tới dịp tặng quà cho một người nào đó nữa. Hãy cùng chúng tôi cập nhật 6 món quà tặng đồ gỗ mỹ nghệ thịnh hành nhất năm 2017.

Ngày đăng: 16-05-2017

1,718 lượt xem

6 món quà tặng đồ gỗ mỹ nghệ thịnh hành nhất năm 2017

>>> 3 phương pháp đơn giản chọn quà tặng mỹ nghệ bằng gỗ

Lịch để bàn gỗ

Tạm biệt những tờ lịch treo tường không được đẹp mắt hay lịch cuộn thô kệch. 2017 là năm của lịch để bàn gỗ lên ngôi. Bàn làm việc của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu như có lịch để bàn gỗ trang trí. Đặc biệt nếu như chúng có màu sắc hài hòa với đồ đạc trên bàn, kệ tủ của bạn sẽ tạo nên hiệu ứng tuyêt đẹp. Những chiếc lịch gỗ được chạm trổ khéo léo dường như khiến cho không gian trong phòng trở nên ngọt ngào hơn và hấp dẫn hơn.

Lịch gỗ để bàn đa chức năng

Lịch gỗ để bàn đa chức năng

 

Khung hình gỗ

Bạn đang cảm thấy góc học tập và làm việc của mình buồn tẻ? Giải pháp cứu nguy cho bạn lúc này là đặt mua ngay một khung hình gỗ nhỏ xinh. Bạn có thể đặt hình selfie, hình gia đình, bạn bè vào trong khung ảnh mới và trang trí trong góc nhỏ của mình. Nếu cảm thấy thú vị, đừng quên chia sẻ món quà tặng gỗ này cho những người xung quanh nhé.

Khung hình gỗ thịnh hành năm 2017

Khung hình gỗ thịnh hành năm 2017

 

Móc khóa gỗ

Tưởng chừng như móc khóa là món quà của nhiều năm về trước thì đến năm nay, móc khóa gỗ lại một lần nữa trở thành gương mặt cực kỳ nổi bật. Người sử dụng có thể khắc tên, thông tin liên lạc lên móc khóa dễ dàng. Và khi chẳng may đánh rơi chìa khóa, một người hảo tâm nào đó sẽ biết cách để liên lạc và trả lại cho bạn.

Móc khóa gỗ tiện dụng làm quà tặng

Móc khóa gỗ tiện dụng làm quà tặng

 

Bút gỗ

Là sản phẩm bán chạy trong nhiều năm qua, bút gỗ vẫn tiếp tục lọt vào top 6 những quà tặng gỗ đáng mua nhất năm nay. Sở hữu sản phẩm độc đáo này, bạn có thể sử dụng bút tới vài năm liền mà không lo lỗi hỏng.

Tặng bút gỗ chưa bao giờ là lỗi thời

Tặng bút gỗ chưa bao giờ là lỗi thời

 

Đồng hồ gỗ

Không thể phủ nhận được sức hút của bộ đôi đồng hồ gỗ để bàn và treo tường trong thị trường quà tặng. Hai sản phẩm này có giá trị sử dụng cao, vừa đóng vai trò như vật dụng trang trí lại vừa giống như một đồ dùng thiết yếu trong nhà. Đồng hồ gỗ được thiết kế với nhiểu kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt. Bạn sẽ lạc vào thế giới đồng hồ mới lạ khi ghé thăm các cửa hàng cung cấp dòng sản phẩm này.

Đồng hồ gỗ để bàn trang trí cho năm 2017

Đồng hồ gỗ để bàn trang trí cho năm 2017

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng bắt kịp xu thế quà tặng mới với 6 món quà tặng đồ gỗ mỹ nghệ thịnh hành nhất năm 2017. Truy cập vào địa chỉ mua hàng trực tuyến của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều khuyến mãi lớn.

>>> Click Xem Tất Cả Các Sản Phẩm <<< 

Quà Tặng Gỗ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha