Lưu ý khi chọn quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng vào dịp khai trương của doanh nghiệp

Quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng vào dịp khai trương của doanh nghiệp là điều mà doanh nghiệp nào cũng phải làm. Tuy nhiên, khi tặng quà, quan trọng nhất là phải phù hợp hoàn cảnh và đối tượng, lưu ý chọn quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng như thế nào để đạt hiệu quả nhất.

Ngày đăng: 18-02-2020

734 lượt xem

VÌ SAO NÊN TẶNG QUÀ TẶNG GỖ LƯU NIỆM CHO KHÁCH HÀNG VÀO DỊP KHAI TRƯƠNG?

Quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng là những món quà ý nghĩa, phù hợp được công ty gửi đến cho khách hàng trong dịp khai trương. Nhờ món quà này, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty, có ấn tượng tốt với doanh nghiệp, và sẽ nghĩ đến doanh nghiệp của bạn khi có nhu cầu. 

Qùa tặng gỗ lưu niệm - Qùa tặng khách nhân ngày khai trương

Qùa tặng gỗ lưu niệm - Qùa tặng khách nhân ngày khai trương

Các loại quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng còn có ý nghĩa giúp công ty quảng bá thương hiệu, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhờ vào phương pháp marketing truyền miệng: một khách hàng được chăm sóc tốt sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen họ sử dụng. Những món quà gỗ có khắc, in logo cũng sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

CÁC LOẠI QUÀ TẶNG GỖ LƯU NIỆM TẶNG KHÁCH HÀNG VÀO DỊP KHAI TRƯƠNG

Quà tặng cao cấp

Trong các loại quà tặng khách hàng, quà tặng cao cấp thường tặng cho khách Vip trong dịp khai trương quan trọng của công ty, vì thế mà việc lựa chọn quà tặng khá vất vả, cần phải đặt nhiều tâm ý.

Qùa tặng gỗ cao cấp - Hộp gỗ đựng rượu quà tặng cao cấp

Qùa tặng gỗ cao cấp - Hộp gỗ đựng rượu quà tặng cao cấp

Quà tặng cao cấp sẽ giúp cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty doanh nghiệp bạn rất tốt, đồng thời cho khách hàng cảm nhận được sự trân trọng và là khách VIP luôn được quan tâm, chăm sóc từ phía doanh nghiệp.

Qùa tặng gỗ cao cấp - Đồng hồ treo tường cao cấp

Qùa tặng gỗ cao cấp - Đồng hồ treo tường cao cấp

Với dịp quan trọng như ngày khai trương, dựa vào sự quan trọng và vị trí của đối tượng nhận quà mà doanh nghiệp bạn có thể chọn được món quà tặng gỗ lưu niệm có ý nghĩa phù hợp. Một số món quà tặng cao cấp như đồng hồ treo tường cao cấp, hộp gỗ đựng rượu quà tặng cao cấp,…

Quà tặng phổ thông

Các công ty thường chọn quà phổ thông cho những chương trình sự kiện như chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng dịp thành lập, khai trương công tặng đại trà cho nhiều khách hàng, nhất là cho tập khách hàng phổ thông.

Qùa tặng phổ thông - Đồng hồ để bàn

Qùa tặng phổ thông - Đồng hồ để bàn

Qùa tặng phổ thông - Bút gỗ

Qùa tặng phổ thông - Bút gỗ

Qùa tặng phổ thông - Lịch gỗ để bàn

Qùa tặng phổ thông - Lịch gỗ để bàn

Các loại quà tặng gỗ lưu niệm tặng khách hàng phổ biến như đồng hồ gỗ để bàn, lịch gỗ để bàn, móc chìa khóa, bút khắc tên, khung ảnh gỗ… Bên cạnh đó, các sản phẩm thường được in, khắc, gắn logo công ty để quảng bá thương hiệu.

Với phương châm "Tất cả vì niềm tin khách hàng", Thế giới quà tặng gỗ luôn phấn đấu để trở thành công ty mạnh và chuyên nghiệp trong lĩnh vực quà tặng gỗ doanh nghiệp tại Việt Nam. Hướng đến nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với ngân sách của đơn vị. Sang trọng và có tính cá nhân hóa cao là nét đặc trưng của các sản phẩm của công ty quà tặng gỗ. Sản phẩm được chế tác từ các nguồn gỗ tự nhiên nhập từ Mỹ và Châu Âu kết hợp với các thiết bị khắc laser hiện đại từ Epilog - Mỹ.

Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha