3 mẫu sản phẩm hộp gỗ đựng bánh Trung Thu được yêu thích

Tết Trung Thu tặng hộp đựng bánh Trung Thu có vẻ nhiều người e ngại cách này không có tác dụng vì năm nào cũng tặng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cách nhìn khác đi về hộp gỗ đựng bánh Trung Thu tuy không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời nhé.

Ngày đăng: 15-02-2020

805 lượt xem

1. Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ truyền thống

Hộp gỗ chỉ đựng bánh trung thu, có thể đựng 4 đến 9 chiếc bánh tùy vào kích cỡ hộp. Bạn có thể để bánh thành một hàng dài trông lạ mắt, hoặc để thành hình vuông gọn gàng theo con mắt thẩm mỹ của bạn. Tuy gọi là truyền thống nhưng bạn cũng đừng lo sản phẩm sẽ không làm cho người nhận quà thích thú. Sáng tạo là không giới hạn.

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu truyền thống

Hộp gỗ đựng bánh Trung Thu truyền thống

Năm nào chúng ta cũng nhìn thấy hộp bánh Trung Thu bằng giấy và có màu đỏ bán ngoài thị trường, chỉ cần bạn làm khác đi một chút là cho ra sản phẩm mới. Bạn có thể đặt hộp màu xanh lá thể hiện sự gần gũi, hòa thuận; màu xanh dương thể hiện sự vững vàng, yên bình; màu vàng thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc,… Chỉ cần thay đổi màu sắc khác đi là bạn đã đem đến sự mới mẻ cho người nhận quà.

Bên cạnh đó, bạn thay hộp giấy bằng hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ cũng là một gợi ý để bạn tham khảo. Hộp gỗ có thể sơn được nhiều màu khác nhau và khắc hoa văn lên. Nếu so về độ sắc nét và đa dạng màu sắc thì hộp gỗ có thể không bằng hộp giấy. Tuy nhiên, nếu đọ về chất lượng và độ bền, sự mộc mạc gần gũi với thiên nhiên thì hộp gỗ nổi trội hơn hẳn. Nhiều người chọn hộp gỗ vì yêu thích sự giản dị và tự nhiên của gỗ, không hẳn là nhiều màu sắc sặc sỡ mới làm cho họ yêu thích.

2. Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ kết hợp sản phẩm khác

Nếu doanh nghiệp muốn tạo sự khác biệt có thể tặng hộp bánh Trung Thu kết hợp trà, cà phê, hoặc rượu, yến sào trong một chiếc hộp. Thông thường loại hộp quà này khá to và nặng, do đó chỉ có hộp gỗ là phù hợp nhất để đựng và bảo vệ các sản phẩm bên trong không bị va chạm hay rơi vỡ. Bên cạnh đó, ngân sách hộp cũng không hề thấp, bạn có thể tặng những chiếc hộp gỗ đựng bánh Trung Thu kết hợp với trà hoặc rượu cho các đối tác lớn, khách hàng VIP, và nhà lãnh đạo cấp cao. 

Hộp đựng bánh Trung Thu kết hợp với trà hoặc rượu

Hộp đựng bánh Trung Thu kết hợp với trà hoặc rượu

Có rất nhiều kiểu hộp cho bạn chọn như hộp vuông, hộp chữ nhật, hộp tròn, bát giác, lục giác…. Ngoài ra còn có hộp 1 ngăn, hộp nhiều ngăn kéo. Bên cạnh đó, mỗi loại hộp có nhiều quy cách làm khác nhau, chẳng hạn bạn có thể là hộp nắp âm dương, nắp trượt, nắp khóa cài bản lề, hộp có quai xách,…

3. Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ có kết hợp sản phẩm bạn đang kinh doanh

Bạn có thể làm kiểu hộp gỗ có ngăn riêng biệt để có thể đựng những món quà mà bạn muốn tặng cho khách hàng, đối tác. Một bên có thể đựng bánh Trung Thu, một bên đựng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, chẳng hạn linh vật phong thủy, nước hoa, tinh dầu, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện công nghệ… Nếu sản phẩm của bạn có hương thơm như nước hoa, tinh dầu thì bạn cần gói trong hộp kín và để ngăn riêng để không bị ảnh hưởng đến bánh Trung Thu. 

Hộp đựng bánh Trung Thu kèm sản phẩm bạn đang kinh doanh

Hộp đựng bánh Trung Thu kèm sản phẩm bạn đang kinh doanh

Không nhất thiết Trung Thu phải tặng bánh trung thu hoặc các sản phẩm thực phẩm. Bạn có thể tặng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh như một cách để giới thiệu sản phẩm mới ra mắt. Tặng cái khách hàng có nhu cầu sử dụng vẫn tốt hơn đúng không nào.

Trên đây là 3 kiểu hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ quen mà lạ, có thể bạn đã biết đến những chiếc hộp này nhưng chưa dám thử phá cách để làm gì đó khác đi so với các năm trước. Hãy luôn làm mới mình, làm mới vật phẩm cần tặng để người nhận quà luôn cảm thấy doanh nghiệp của bạn rất mới mẻ và ấn tượng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu có đầy đủ các điều đặc biệt trên thì bạn có thể liên hệ đến thegioiquatanggo.com hoặc gọi đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất. Tại đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, làm hàng nhanh chóng, an toàn, chính xác và giao đúng hẹn đảm bảo uy tín của đơn vị.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha