4 điều đặc biệt chỉ có tại cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu

Nhiều người cho rằng mua hộp Trung Thu thì mua ở đâu cũng được, cần gì phải mua ở xưởng. Tuy nhiên, tại cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu có nhiều điều đặc biệt mà ít ai biết, chỉ có những ai đã đặt hàng hộp gỗ tại đây mới cảm nhận được những điều này.

Ngày đăng: 14-02-2020

699 lượt xem

1. Thiên đường chọn lựa

Khi bạn làm việc với cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu, bạn không cần phải lo lắng xem liệu nơi đây có thể sản xuất theo ý mình hay không. Trừ những nơi nhập hàng về bán, có thể họ không hiểu cách gia công sản phẩm. Còn lại những địa chỉ có xưởng sản xuất thì họ rất am hiểu về gỗ và cách làm hộp gỗ. Nếu bạn không rành về lĩnh vực này, bạn có thể hỏi tư vấn để có được lời khuyên hữu ích về sản phẩm mà bạn cần làm.

Địa chỉ cung cấp hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ cao cấp

Địa chỉ cung cấp hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ cao cấp

Gọi nơi đây là thiên đường chọn lựa không quá phô trương bởi vì hầu hết các xưởng sản xuất hộp gỗ đều đã làm qua rất nhiều kiểu hộp với hình dáng khác nhau, thậm chí họ chỉ cần nhìn qua hình ảnh chụp nhiều góc độ là có thể biết được hộp gỗ đựng bánh Trung Thu được sản xuất ra như thế nào. Giả sử bạn không biết phải diễn tả hộp gỗ của mình như thế nào, họ sẽ đưa một số mẫu cho bạn chọn lựa. Hoặc bạn có thể đến xem mẫu, lựa chọn kiểu hộp ưng ý.

2. Nhanh chóng và đúng hẹn

Không đâu làm hàng nhanh chóng bằng các cơ sở sản xuất, bạn đặt hàng tại nơi bán hàng thông thường có thể mất thêm thời gian để họ tìm kiếm xưởng sản xuất cho bạn. Do đó, nếu có thể bạn nên tìm cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu để có hàng nhanh chóng. Giao hàng đúng hẹn là điều mà xưởng có thể đảm bảo với bạn. Khi kiểm tra hàng mà có phát hiện ra lỗi, xưởng sản xuất cũng sẽ nhanh chóng sửa lại cho bạn.

3. Chính xác

Trong quá trình gia công sản phẩm, cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu sẽ làm chính xác theo mẫu mà hai bên đã thỏa thuận. Nếu có thay đổi gì đặc biệt, họ sẽ thông báo ngay cho bạn biết để kịp thời xử lý. Khi bạn đặt hàng qua đơn vị trung gian, những thông báo thay đổi sẽ không được báo đến bạn ngay mà do bên trung gian xử lý có thể chậm trễ, đến khi thành phẩm đến tay bạn thì không còn đúng như mẫu thiết kế nữa.

Lúc bạn nhận được hàng thì cũng cận kề thời gian Tết Trung thu, bạn không thể sản xuất lại từ đầu nên đành chấp nhận sử dụng sản phẩm hộp gỗ đó để tặng hoặc kinh doanh. Thật ra có thể sản phẩm không bị lỗi, nhưng nó khác với thiết kế của bạn làm cho bạn thấy không hài lòng.

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ là xu hướng được ưa chuộng

Hộp đựng bánh Trung Thu bằng gỗ là xu hướng được ưa chuộng

4. An toàn và uy tín

Cơ sở sản xuất hộp Trung Thu thường làm hộp từ những loại gỗ có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, tùy loại hộp có thể để thức ăn trực tiếp vào, có loại không để được,bạn cần hỏi rõ nhà sản xuất để có cách dùng đúng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng bánh Trung Thu có đầy đủ các điều đặc biệt trên thì bạn có thể liên hệ đến thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để được tư vấn nhanh nhất. Tại đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn, làm hàng nhanh chóng, an toàn, chính xác và giao hàng đúng hẹn đảm bảo uy tín của đơn vị.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha