Quà tặng gỗ doanh nghiệp nên mua ở đâu tại TP.HCM?

Quà tặng gỗ doanh nghiệp là một khái niệm không còn mới. Nó đã và đang dần thay đổi tư duy của một số nhà hàng, khách sạn, chủ doanh nghiệp để có một món quà tặng gỗ quảng cáo phù hợp cho thương hiệu của họ thay vì các loại quà tặng đã quá đơn giản và thông thường.

Ngày đăng: 17-05-2016

2,982 lượt xem

Quà tặng gỗ doanh nghiệp nên mua ở đâu tại TP.HCM?

>>>> 3 cách xây dựng thương hiệu trong lòng người tiêu dùng không khó bằng quà tặng gỗ 

 

Từ trước tới nay, khách hàng đã quá quen với các món quà lưu niệm, quà tặng quảng cáo từ các chất liệu thông thường như nhựa, thuỷ tinh, pha lê, kim loại,… với những món quà quen thuộc, đại trà.

Hơn nữa, một số các sản phẩm  các chất liệu này đều được thông qua quá trình xử lý hoá học lâu dài, do đó dễ có thể sẽ còn sót lại hoặc dễ biến đổi thành các tạp chất gây nguy hiểm đến sức khoẻ của con người.

 

Các sản phẩm bằng nhựa dễ gây nguy hiêm cho người sử dụng

Các sản phẩm bằng nhựa dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng

Chính vì vậy mà trong một vài năm gần đây, nhiều người có xu hướng muốn tìm mua các loại sản phẩm quà tặng quảng cáo từ tự nhiên, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng đảm bảo được sức khoẻ cho người sử dụng.

Và đó chính là lý do vì sao quà tặng gỗ doanh nghiệp  lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến thế! Vậy bạn có thể mua sản phẩm này ở đâu?


Hiện nay, bạn có rất nhiều điểm để có thể tìm mua các sản phảm liên quan đến quà tặng gỗ doanh nghiệp. Đầu tiên, đó là  các cơ sở chuyên bán các sản phẩm về gỗ với ưu điểm là đã có kinh nghiệm và chuyên biệt về chất liệu này. Tuy nhiên, ở đây lại không có quá nhiều mẫu quà tặng và thường là các đồ gia dụng bằng gỗ. 

 

Cơ sở bán đồ gỗ chỉ chuyên bán các sản phẩm gia dụng bằng gỗ

Cơ sở bán đồ gỗ chỉ chuyên bán các sản phẩm gia dụng bằng gỗ

Tiếp đến là các cửa hàng lưu niệm, ở đây bạn sẽ tìm được nhiều mẫu quà tặng gỗ doanh nghiệp với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng chưa chắc cửa hàng bạn tìm có thể đáp ứng đủ số lượng quà tặng gỗ mà bạn cần.

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các xưởng gỗ thông thường, nhưng cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn vì họ chỉ nhận gia công với số hàng  lớn và mẫu mã thì bạn hầu như sẽ phải tự tìm và thiết kế.

Phương án tốt nhất cho “câu hỏi nan giải” này, đó các đơn vị chuyên cung cấp quà tặng gỗ doanh nghiệp! Ở đây, bạn có thể lựa chọn được các mẫu mã đẹp nhất, gỗ chất lượng cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp với số lượng lớn.

 

Sản phẩm hộp lọ cắm bút gỗ quảng cáo tại công ty chuyên sản xuất quà tặng gỗ doanh nghiệp

Sản phẩm hộp lọ cắm bút gỗ quảng cáo tại công ty chuyên sản xuất quà tặng gỗ doanh nghiệp

thegioiquatanggo.com, chúng tôi sử dụng các loại gỗ cao cấp như Gỗ Maple, gỗ Hương, gỗ Thông,… để đưa đến một sản phẩm đẹp về hình thức, độc đáo về kiểu dáng và an toàn khi sử dụng.

Bạn có thể thoải mái đặt hàng theo các mẫu sẵn có hoặc làm riêng theo thiết kế hoặc theo bộ  nhận diện thương hiệu của công ty mình với số lượng lớn.

Bạn có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm ngay từ khi cầm lên tay sản phẩm để cảm nhận được thớ gỗ mịn màng trên bề mặt, từng chi tiết đánh bóng và chỉnh chu gọn gàng.

Chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng để đặt hàng quà tặng gỗ doanh nghiệp cho thương hiệu của họ!

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những tư vấn tận tình, tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn!

>>>> Xem thêm các sản phẩm quà tặng gỗ doanh nghiệp tại đây

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha