5 mẫu quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi

Tình yêu luôn mang lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm đẹp khó quên. Tình yêu giúp con người gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Thế nên, các cặp yêu nhau thường hay sắm đồ đôi để diện, để khoe và tự hào về tình yêu của mình. Cũng bởi lẽ đó, mà thegioiquatanggo.com luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những món quà tặng gỗ ý nghĩa, thể hiện được tình cảm tràn đầy. Nổi bật trong số đó là quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi.

Ngày đăng: 14-06-2016

3,479 lượt xem

5 mẫu quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi

>>>> Hộp cắm bút - Quà tặng gỗ quảng cáo đúng ý dân công sở

 

Móc khóa đôi là sản phẩm không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nhưng móc khóa gỗ thì quả thật là một món quà tặng gỗ quảng cáo mới mẻ.

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng để làm nên những chiếc móc khóa giúp cho chúng đẹp hơn, thân thiện với người dùng hơn.

Hơn nữa, chất liệu gỗ là điều kiện thuận lợi giúp sáng tạo ra những móc khóa gỗ với nhiều hình dạng, mẫu mã khác nhau như: móc khóa gỗ trái timmóc khóa gỗ lá phong

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu qua một số mẫu quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi để lựa chọn cho tình yêu của mình món quà tặng gỗ ấn tượng nhé!

Móc khóa gỗ có nhiều mẫu mã đẹp mắt

Móc khóa gỗ có nhiều mẫu mã đẹp mắt

Quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi hình trái tim:

Trái tim là biểu tượng nổi bật nhất trong tình yêu. Khi yêu nhau người ta sẽ trao cho nhau lời nhắn nhủ cùng với hình trái tim đầy cảm xúc.Do đó, quà tặng gỗ dành cho các cặp đôi đã lấy hình ảnh tuyệt đẹp đó để khắc lên các móc khóa gỗ.

Giờ đây, trái tim của tình yêu không chỉ được vẽ ra trên giấy nữa mà nó còn theo cặp đôi trên mọi chặng đường, để mỗi khi nhớ về nhau quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa gỗ trái tim sẽ là món quà tặng gỗ động viên lẫn nhau.

Móc khóa gỗ cho các cặp đôi hình trái tim

Móc khóa gỗ cho các cặp đôi hình trái tim

Móc khóa gỗ khắc tên:

Khắc tên người yêu cũng là một cách thể hiện trong tình yêu. Nếu như trước đây nghệ thuật khắc tên mới chỉ được áp dụng trên những mẫu quà tặng gỗ có bề mặt lớn như hộp gỗ, lịch để bàn gỗ… thì nay công nghệ khắc laser hiện đại đã giúp khắc tên trên những món quà tặng gỗ nhỏ bé như móc khóa gỗ.

Và như vậy, mong muốn thể hiện tình cảm của các cặp đôi sẽ trở nên rõ ràng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, móc khóa gỗ là món quà tặng gỗ quảng cáo có thể dễ dàng di chuyển, mang đi mọi nơi, tạo điều kiện cho các bạn trẻ nhớ về nhau dù ở bất cứ đâu.

Móc khóa gỗ khắc tên

Móc khóa gỗ khắc tên

Quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa dành cho cặp đôi hình lá phong:

Nhiều người cho rằng món quà tặng gỗ quảng cáo móc khóa gỗ lá phong ít liên quan đến tình yêu. Nhưng trên thực tế, hình ảnh lá phong lại có liên quan mật thiết đến thứ tình cảm thiêng liêng này.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy hình dạng lá phong không khác gì hình trái tim cách điệu, và khi lá phong có đôi, có cặp sẽ tạo nên món quà tặng gỗ vô cùng ý nghĩa.

Cùng với mẫu mã đa dạng kể trên, bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi chất liệu gỗ trong cặp móc khóa gỗ của mình để món quà tặng gỗ trở nên ý nghĩa hơn.

Móc khóa gỗ hình lá phong

Móc khóa gỗ hình lá phong

Tình yêu là một minh chứng cho điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vậy, tại sao không lưu giữ khoảng thời gian bên nhau ý nghĩa này bằng những món quà tặng gỗ đơn giản song đẹp đẽ.

Hãy cứ mang tình yêu của bạn đến với thegioiquatanggo.com, chúng tôi sẽ giúp tình yêu đó thăng hoa.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha