Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn hộp gỗ đựng quà tặng như ý

Hộp gỗ có rất nhiều công dụng và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những tiêu chí lựa chọn một sản phẩm hộp gỗ đựng quà tặng có chất lượng hoàn hảo. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá sản phẩm hộp gỗ đựng quà tặng cho mình.

Ngày đăng: 18-12-2019

757 lượt xem

Nguyên liệu gỗ

Điều đầu tiên cần quan tâm của một sản phẩm hộp gỗ đựng quà tặng phải là chất liệu gỗ. Chất liệu gỗ ảnh hưởng rất lớn đến độ bền bỉ của sản phẩm, và tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. 

Để có được một sản phẩm hộp gỗ có tuổi thọ cao, chống lại nấm mốc hiệu quả và tùy vào túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn một trong những loại gỗ tự nhiên, an toàn sau: gỗ tùng bách, gỗ thông, gỗ hương, gỗ lim… 

Hiện nay, những chất liệu gỗ được sử dụng rất đa dạng, bạn cần lựa chọn những chất liệu gỗ an toàn, không bị sứt mẻ hay bị chắp vá để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Hộp gỗ đựng quà tặng Tết

Hộp gỗ đựng quà tặng Tết

Chất lượng gia công

Bạn có một nguyên liệu gỗ tốt, chưa chắc bạn đã có một sản phẩm hộp gỗ tốt, bởi từ những miếng gỗ chưa thành hình thành khối để trở thành hộp gỗ cần qua bàn tay khéo léo của người gia công. Những người thợ có tay nghề cao, sẽ biết cách chế tạo một chiếc hộp chắc chắn, bền bỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Những móc khóa, chốt liên kết hay sự gắn nối giữa các mảnh ghép đều đòi hỏi sự cầu kì, tỉ mỉ, tay nghề cao.

Hộp gỗ đựng quà tặng cần được gia công cẩn thận

Hộp gỗ đựng quà tặng cần được gia công cẩn thận

Mẫu mã hộp gỗ

Một chiếc hoàn hảo, có giá trị sử dụng cao không phải chỉ cần đáp ứng chức năng chứa đồ, đựng đồ quà tặng mà còn cần có mẫu mã đẹp, thiết kế phù hợp. Do nhu cầu về thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày 1 nâng cao, những chiếc hộp gỗ đựng quà tặng trên thị trường rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước. Bạn cần lựa chọn một chiếc hộp phù hợp với không gian gia đình, phù hợp với đồ vật đựng bên trong và có màu sắc hài hòa với không gian nội thất. Tránh việc màu sắc lạc tông so với các vật dụng nội thất khác hay kích thước quá to gây tốn diện tích căn phòng.

Gía thành hợp lí

Hộp gỗ đựng quà tặng trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Mỗi loại gỗ nguyên liệu có một mức giá khác nhau, và tùy vào mẫu mã cũng như kích thước to nhỏ của sản phẩm mà hộp lại có giá cao hay thấp. Tuy nhiên, khi mua hộp, bạn nên lựa chọn những địa chỉ úy tín lớn để có mức giá ưu đãi nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sản phẩm hộp gỗ tốt nhất cho mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha