Khách hàng tiêu biểu - Gray Line Hạ Long đặt lịch gỗ xúc xắc và bút gỗ maple làm quà tặng chào xuân mới 2017

Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin chân thành cảm ơn Gray Line Hạ Long đã lựa chọn sản phẩm lịch gỗ xúc xắc và bút gỗ maple của chúng tôi!

Ngày đăng: 20-01-2017

1,507 lượt xem

Khách hàng tiêu biểu - Gray Line Hạ Long đặt lịch gỗ xúc xắc và bút gỗ maple làm quà tặng chào xuân mới 2017

>>> Khách Hàng Tiêu Biểu - Công Ty TNHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Đất Việt đặt hộp gỗ làm quà tặng tết 2017

Gray Line tự hào là thương hiệu lữ hành hàng đầu với các tour du lịch, giải trí phong phú và hấp dẫn có mặt tại hàng trăm điểm đến trên toàn cầu, hiện đang có trụ sở tại Denver, Colorado. Vào năm 2010, lần đầu tiên thương hiệu Gray Line đã xuất hiện tại Việt Nam dưới cái tên Gray Line Hạ Long – du thuyền Hạ Long đẳng cấp 4 sao đầy lịch lãm mang đến cho du khách những dịch vụ du lịch hảo hạng đậm chất Việt.

Để tìm hiểu chi tiết về tổ chức, Nhấn Vào Link Đến Website

Gray Line Hạ Long đặt lịch gỗ để bàn và bút gỗ maple

Gray Line Hạ Long đặt lịch gỗ để bàn và bút gỗ maple

Nếu như ai đã cảm thấy nhàm chán với những cuốn lịch giấy, thì lịch gỗ để bàn xúc xắc sẽ đem đến cho người dùng cảm giác mới mẻ và đầy thích thú. Với bộ lịch nhỏ gọn đa chức năng chắc hẳn sẽ làm cho không gian làm việc của “dân văn phòng” sẽ trở nên sinh động hơn. Lịch tháng và thứ là những miếng gỗ nhỏ có thể thay đổi theo ý muốn, lịch ngày là những viên xúc xắc ngộ nghĩnh có thể thay đổi mỗi ngày.

Bên cạnh đó, lịch gỗ xúc xắc còn có khe cắm bút, khe đựng namecard và đồng hồ nhỏ để xem giờ. Khe cắm bút có thể cắm vừa mọi loại bút, nhưng thích hợp nhất vẫn là dùng để cắm bút gỗ mực nước của Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ. Cả lịch gỗ để bàn và bút gỗ đều được làm từ gỗ maple là loại gỗ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Với vân gỗ mảnh nhẹ, sáng màu, độ bền tốt là sự lựa chọn lý tưởng để khắc laser trên sản phẩm.

Lịch gỗ để bàn và bút gỗ của Gray Line Hạ Long

Lịch gỗ để bàn và bút gỗ của Gray Line Hạ Long

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ khắc logo công ty trên sản phẩm khi họ tặng cho khách hàng. Còn đối với việc tặng quà cho nhân viên trong công ty thì như thế nào? Họ có thể sáng tạo ra nội dung mà họ muốn khắc để sử dụng sản phẩm mang đậm chất riêng, không những thế họ còn có thể sử dụng sản phẩm lịch gỗ để bànbút gỗ maple để tặng cho những người mà họ yêu thương.

Lịch gỗ để bàn và bút gỗ maple khắc laser

Lịch gỗ để bàn và bút gỗ maple khắc laser

Nhân dịp năm mới, Gray Line Hạ Long cũng đã quyết định chọn bộ sản phẩm lịch gỗ để bàn kèm bút gỗ của thegioiquatanggo.com để tặng cho nhân viên của mình. Một lần nữa, Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin cảm ơn Gray Line Hạ Long đã hợp tác với chúng tôi để sản xuất những sản phẩm gỗ chất lượng và mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp nói chung, cũng như của cá nhân nói riêng!

Lời cảm ơn

>>> Xem thêm các sản phẩm lịch gỗ để bàn tại đây!

>>> Xem thêm các sản phẩm bút gỗ tại đây!

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha