Khách hàng tiêu biểu – Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà gỗ nhân dịp năm mới 2017

Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công Ty Cổ Phần T.L.K đã ưu tiên chọn chúng tôi là đơn vị gia công trực tiếp sản phẩm hộp quà gỗ!

Ngày đăng: 18-01-2017

1,508 lượt xem

Khách hàng tiêu biểu – Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà gỗ nhân dịp năm mới 2017

>>> Khách hàng tiêu biểu – Bưu Điện Thành Phố Nam Định đặt lọ cắm bút gỗ để tặng cho đối tác và nhân viên tiêu biểu

Công Ty Cổ Phần T.L.K hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại và thiết kế kiến trúc, M&E, thi công xây dựng công trình,… Sứ mệnh của T.L.K là tôn trọng cá nhân, xã hội và phấn đấu làm giàu cho xã hội bằng mọi cách, cả về vật chất lẫn tinh thần, thông qua các hoạt động kinh doanh của mình. Mục tiêu của T.L.K là trở thành doanh nghiệp có khả năng thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng với một tấm lòng trung thực.

Để tìm hiểu chi tiết về tổ chức, Nhấn Vào Link Đến Website.

Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà tặng gỗ

Công Ty Cổ Phần T.L.K đặt hộp quà tặng gỗ

Là một doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, T.L.K chắc hẳn sẽ có nhiều đối tác lớn quan trọng. Chính vì thế, họ quyết định tri ân khách hàng của mình nhân dịp năm mới 2017 bằng cách tặng cho đối tác những hộp quà tặng gỗ sang trọng do thegioiquatanggo.com sản xuất.

Hộp quà gỗ được làm từ gỗ thông tự nhiên được sơn PU bóng mờ. Lớp sơn PU giúp cho bề mặt gỗ được trơn láng, đồng thời vẫn giữ được màu tự nhiên của gỗ. Gỗ thông là một trong những loại gỗ cao cấp có đặc điểm là bền, chắc, chịu được va chạm cao rất phù hợp dùng làm quà tặng gỗ doanh nghiệp. Với thiết kế kiểu bản lề có nắp khóa cài vừa đem lại sự cổ điển bên ngoài vừa mang tính hiện đại cho bộ quà tặng bên trong.

Hộp quà gỗ khắc laser

Hộp quà gỗ khắc laser

Không những thế, hộp gỗ có kích thước lớn, có ngăn đựng rượu riêng biệt, và ngăn còn lại có thể đựng các loại quà tặng khác phù hợp với nhu cầu của đơn vị. Chiếc hộp quà gỗ được thiết kế với dây xách chắc chắn bên trên, kèm theo công nghệ khắc laser tiên tiến. Logo và thông điệp mà công ty muốn gửi tới cho người nhận được thể hiện rõ nét ngay trên hộp gỗ để khách hàng có thể mang đi tặng trực tiếp cho đối tác.

Điều này không những thể hiện sự trân trọng dành cho đối tác, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, cẩn thận trong việc lựa chọn quà tặng gỗ doanh nghiệp. Chính vì thế, việc quyết định chọn hộp quà tặng gỗ nhân dịp đầu năm là sự lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp, trong đó có T.L.K.

Hộp quà gỗ thông có quai xách

Hộp quà gỗ thông có quai xách

Một lần nữa, xin cám ơn Công Ty Cổ Phần T.L.K đã hợp tác với Công Ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ!

Lời cảm ơn

>>> Xem thêm các sản phẩm hộp quà gỗ tại đây!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha