Lịch gỗ để bàn đa năng - Quà tặng thông minh giúp quảng bá thương hiệu

Lịch gỗ để bàn đa năng là món quà tặng thông minh dù được chọn để làm quà tặng cho nhân viên trong công ty hay khách hàng, đối tác.

Ngày đăng: 17-12-2021

517 lượt xem

Với ứng dụng thực tế liên quan trực tiếp công việc, đời sống hằng ngày, Lịch gỗ để bàn đa năng vừa có chức năng xem ngày, tháng, năm, vừa được tích hợp các tính năng khác như cắm bút, khay để name card … làm cho không gian làm việc thêm phần ngăn nắp, tăng khả năng tập trung, sắp xếp công việc hợp lí, tăng hiệu suất công việc đáng kể.

LỊCH GỖ

Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, xử lí theo quy trình chuẩn, phủ một lớp PU mờ, từng vân gỗ của Lịch gỗ để bàn đa năng thể hiện sự khác biệt độc đáo ngay cả trong một đơn hàng số lượng lớn, mỗi một món quà đều là duy nhất. Thiết kế hiện đại được cân nhắc sắp xếp hài hoà, cân đối giữ cho các bộ phận với tính năng riêng lại kết hợp hiệu quả trong cùng một sản phẩm. 

LỊCH GỖ

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, quý doanh nghiệp sẽ tìm thấy vô cùng đa dạng những mẫu Lịch gỗ để bàn đa năng gợi ý, để từ đó tạo nên những thiết kế riêng cho chính doanh nghiệp của mình. Đơn hàng sau khi được đội ngũ thiết kế hoàn thiện ý tưởng, sẽ được sản xuất trực tiếp tại xưởng bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm. Chính vì thế, chúng tôi cam kết giá thành luôn luôn là giá xuất xưởng, không qua bất kì trung gian nào.

L

Điều mà nhiều doanh nghiệp tìm đến Thế Giới Quà Tặng Gỗ cảm thấy hài lòng là công nghệ khắc laser hiện đại được ứng dụng trong khắc tên thương hiệu, doanh nghiệp, logo, slogan, thông điệp nhắn gửi … chính xác, sắc sảo, tỉ mỉ từng chi tiết. Nhờ đó, khi làm việc, xem lịch, lấy name card, để bút … người nhận quà như cảm nhận thấy sự gắn bó với thương hiệu thông qua sự quen thuộc mỗi ngày.

Nếu vẫn đang tìm một mẫu Lịch gỗ để bàn đa năng cần được tư vấn, tham khảo thêm, hoặc đã chọn được mẫu từ thegioiquatanggo.com và muốn đặt hàng nhanh, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp vào số Hotline 0901.654.369

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha