Bút gỗ khắc chữ - Tăng niềm tin, tăng tinh thần trách nhiệm

Bút gỗ khắc chữ hay bút ký bằng gỗ là món quà phù hợp với nhiều người như giáo viên, học sinh, sinh viên, nhân viên, công chức, cấp trên … Trong môi trường kinh doanh, đây cũng là món quà tặng gỗ giúp gia tăng niềm tin với khách hàng, đối tác, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cũng như tăng tinh thần trách nhiệm của nhân viên trong công ty.

Ngày đăng: 18-12-2021

549 lượt xem

Khác với bút có vỏ kim loại, nhựa, hay các chất liệu khác, Bút gỗ khắc chữ được làm từ gỗ tự nhiên 100% như gỗ maple, gỗ sồi, gỗ thông …, kết hơp với khoen, cài mạ kim loại vàng mang lại cảm giác và giá trị cao cấp hoàn toàn khác hẳn. Một lớp PU bóng mờ bên ngoài tôn vinh từng đường vân gỗ đẹp tự nhiên, quà tặng Bút gỗ khắc chữ được sản xuất công phu, khéo léo bởi bàn tay của những người thợ lành nghề lâu năm.

BÚT GỖ

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, việc ứng dụng công nghệ khắc laser hiện đại càng hỗ trợ đắc lực cho xu hướng thiết kế cá nhân hoá. Cụ thể, tên cá nhân, công ty, thương hiệu, logo, slogan, câu chúc, thông điệp nhắn gửi … đều được thể hiện bằng nét khắc tinh tế, sang trọng, thanh nhã lên thân Bút gỗ khắc chữ. Đối với người tặng thông thường, đây là cách để gợi nhắc tình cảm chân thành. Đối với doanh nghiệp, đây là cách quảng bá thương hiệu khéo léo, hiệu quả cao. 

Bút gỗ

Dù là đối tác hay khách hàng, nhận được một quà tặng Bút gỗ khắc chữ, đều hiểu rõ tâm ý sâu sắc, sự tôn trọng của bên tặng, niềm tin được gia tăng đáng kể. Với nhân viên trong công ty, việc nhận được một bút ký bằng gỗ cao cấp, mỗi khi đặt bút ký kết hợp đồng, đều sẽ tự hào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc chu đáo, cẩn thận.

BÚT GỖ

Đến với Thế Giới Quà Tặng Gỗ, quý khách sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu Bút gỗ khắc chữ độc đáo, cao cấp, sang trọng, chất lượng hàng đầu với giá thành xuất xưởng, không qua trung gian từ thiết kế, chế tác, đến in ấn. Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hàng nhanh, quý khách có thể gọi vào số Hotline 0901.654.369. Hân hạnh đón tiếp quý khách.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha