Tiết lộ nguyên nhân tại sao hộp trà bằng gỗ lại Hot hơn trong dịp Tết 2021?

Nếu như những năm trước các loại rượu, bánh mứt, tổ yến, … rất được lòng khách hàng vì đây là những sản phẩm có giá trị không hề nhỏ trong suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, khách hàng lại không quá chú trọng đến giá trị của những món quà tặng bên trong mà quan tâm hơn đến hình thức bên ngoài. Đặc biệt là các loại hộp gỗ quà tặng như: hộp rượu, hộp đựng mứt Tết, hộp yến, … nhất là hộp trà bằng gỗ năm nay lại nổi trội và được nhiều khách hàng truy tìm nhất.

Ngày đăng: 12-03-2020

1,087 lượt xem

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, thì thời điểm này cũng là lúc các doanh nghiệp có một cuộc chạy đua nước rút, không chỉ là kịp hàng sản xuất cung cấp cho thị trường Tết 2021 mà còn chọn các loại đồ gỗ quà tặng để gửi đến khách hàng của mình. 

Hộp trà bằng gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng độc đáoa

Hộp trà bằng gỗ có nhiều mẫu mã đa dạng độc đáo

Trên thực tế thì nhu cầu của con người ngày càng hoàn thiện và phát triển, chính vì vậy họ có xu hướng hướng đến sự thẩm mỹ, vẻ đẹp bên ngoài nhiều hơn với những tiêu chuẩn cũng ngày càng khác biệt rõ rệt.

Chính vì vậy các loại hộp giấy, hộp mỹ thuật mặc dù công nghệ in ấn đã phát triển hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên chất liệu giấy đã quá quen thuộc và bình thường nên người sử dụng bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm độc đáo, lạ mắt hơn như các loại hộp quà gỗ.

Hộp trà gỗ thường có nhiều ngăn

Hộp trà gỗ thường có nhiều ngăn

Trong dịp Tết thì trà và rượu là những món quà tặng truyền thống nhưng lại luôn xuất hiện và chưa bao giờ có thể thay thế được trong những ngày này. Chính vì vậy vai trò của các loại hộp trà bằng gỗ không những đáp ứng được sự sang trọng, mới lạ của hộp gỗ quà tặng, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp quảng cáo tiếp thị thương hiệu của mình rộng rãi đến với khách hàng.

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà hộp trà gỗ được tuyển chọn từ các chất liệu gỗ khác nhau cho phù hợp như: gỗ Thông, gỗ Maple, gỗ Tràm, gỗ Beech, … mỗi loại gỗ đều có đặc điểm và tính chất ưu việt riêng, vì thế khi cho ra thành phẩm đẹp, độc đáo và bền như ý muốn.

Hộp gỗ đựng trà cao cấp

Hộp gỗ đựng trà cao cấp

Thêm vào đó quy cách gia công đa dạng, bạn có thể chọn loại hộp gỗ nắp trượt, nắp khóa cài bản lề, nắp âm dương, … cho sản phẩm hộp trà bằng gỗ của mình để tạo nên sự khác biệt với các đơn vị khác.

Quy cách gia công đa dạng, có thể lót nhung, bế mút, chia ngăn, phun PU màu, … lên hộp trà bằng gỗ không những tạo nên sự khác biệt mà còn khiến khách hàng không có cảm giác nhàm chán quen thuộc.

Trong dịp cuối năm nay, hãy liên hệ với Thế giới quà tặng gỗ: baogia@thegioiquatanggo.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0901.654.369 để chọn cho mình những mẫu hộp trà gỗ độc đáo và mới lạ nhất để gửi tặng khách hàng của doanh nghiệp mình nhé.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha