Tận dụng Ống đũa gỗ đa năng để quảng bá thương hiệu

Ống đũa gỗ đa năng với nhiều công dụng, thực sự rất hữu hiệu trong việc giúp các nhà hàng, quán ăn, chuỗi cửa hàng thức ăn quảng bá thương hiệu, tạo phong cách, dấu ấn chuyên nghiệp, sự đầu tư nghiêm túc và tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Ngày đăng: 20-04-2022

642 lượt xem

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ống đũa đại trà thường thấy, mặc dù khá hữu ích, song thật sự rất lãng phí nếu đầu tư mua số lượng nhiều mà lại không tận dụng lợi thế về tần suất sử dụng khi khách hàng đến nhà hàng, quán ăn để quảng bá thương hiệu. Nói cách khác, một Ống đũa gỗ đa năng với thiết kế độc đáo sẽ giúp tăng gia trị thương hiệu, quảng bá nhà hàng, quán ăn của bạn hiệu quả.

Ống đũa gỗ đa năng thiết kế độc đáo mang lại thương hiệu như thế nào?

Ống đũa gỗ đa năng được đặt hàng số lượng lớn với thiết kế độc đáo, được làm từ gỗ thật 100% như Gỗ BeechGỗ MapleGỗ Walnut … có dáng vẻ thu hút, sang trọng, thanh nhã. 

Không như những hộp khăn giấy đại trà trên thị trường, ống đũa gỗ thiết kế cổ điển kết hợp với hiện đại, phù hợp với xu hướng mới, hài hoà với không gian Nhà hàng, Khách sạn quả thật giá trị mang lại khác rất nhiều, rất có lợi cho hình ảnh thương hiệu.

Ống đũa đa năng bằng gỗ có thể đựng đũa, tích hợp khay đựng khăn giấy, tăm bông, gia vị … được bố trí hợp lí, ấn tượng sẽ mang đến sự tiện lợi, cảm giác thoải mái, thể hiện sự chu đáo và hỗ trợ chất lượng dịch vụ được nâng cao.

Đơn hàng ống đũa gỗ đa năng được hoàn thiện như thế nào?

Thế Giới Quà Tặng Gỗ luôn nỗ lực hết mình để mang lại sản phẩm Ống đũa gỗ đa năng thiết kế độc đáo, chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho Quý Nhà Hàng, Khách Sạn. 

Đối với Ống đũa đa năng bằng gỗ, hiện nay, với việc ứng dụng công nghệ khắc laser, tên Nhà hàng, Khách sạn, Thương hiệu, logo, slogan hoặc bất cứ thông điệp, hình ảnh nào, đều có thể được hiện tinh tế, sắc sảo lên trên Ống đũa gỗ một cách duyên dáng, cân đối. Từ đó, vật dụng này có thể đáp ứng được vai trò giúp quảng bá thương hiệu.

Đặt biệt, tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, là xưởng sản xuất trực tiếp, quản lý chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, thiết kế, chế tác đến in ấn, đóng gói, tuyệt đối không qua bất cứ khâu trung gian nào. Đơn hàng của Quý Nhà Hàng, Khách Sạn chính vì thế mà sẽ luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Nếu vẫn đang tìm kiếm, cần tư vấn thêm về một thiết kế Ống đũa đa năng bằng gỗ cho Nhà Hàng, Khách Sạn của mình, hoặc đã có mẫu ưng ý và cần đặt hàng nhanh, Quý Nhà Hàng, Khách Sạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline 0901.654.369 .

Thế Giới Quà Tặng Gỗ  hân hạnh được chào đón quý khách.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha