Nên tặng quà tặng gỗ gì cho khách hàng doanh nghiệp cao cấp?

Khác với đối tượng khách hàng bình dân, thì đối tượng khách hàng doanh nghiệp cao cấp thường khiến bạn phải cẩn trọng hơn nhiều trong việc lựa chọn quà tặng gỗ doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định món quà tặng nào phù hợp nhé!

Ngày đăng: 18-05-2020

1,013 lượt xem

Khách hàng doanh nghiệp cao cấp là ai?

Họ thường là những đối tác, nhà cung cấp, khách hàng… Là những người trực tiếp làm việc hoặc đặt hàng số lượng lớn từ doanh nghiệp của bạn. Đặc tính của những đối tác này đó là sự cẩn thận và sự tinh tế. 

Nên chọn món quà tặng gỗ nào cho khách hàng doanh nghiệp?

Nên chọn món quà tặng gỗ nào cho khách hàng doanh nghiệp?

Họ không cần bạn phải tặng những món quà thật đắt tiền, mà đề cao về mặt ý nghĩa và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Bạn phải làm sao tạo được sự kết nối, gắn bó với khách hàng doanh nghiệp. Để từ đó duy trì được mối quan hệ lâu dài cùng phát triển.

Chính vì thế, khi lựa chọn quà tặng gỗ doanh nghiệp, bạn phải chú ý tới việc biến món quà của mình sao cho thật ý nghĩa, giàu cảm xúc. Bằng việc sử dụng công nghệ khắc lazer mới nhất, bạn có thể dễ dàng truyền đạt được tình cảm, thông điệp của mình thông qua những dòng chữ, những hình ảnh khắc tinh tế.

Những gợi ý cho quà tặng gỗ doanh nghiệp cao cấp

Những món quà tặng gỗ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình:

Đồng hồ gỗ: 

Bởi lẽ đây là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng, trong mỗi căn hộ, nên tính ứng dụng của nó cực kỳ cao. 

Đồng hồ gỗ được làm từ 100% chất liệu gỗ cao cấp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những không gian phòng khách hay phòng làm việc trong nhiều không gian  khác nhau. 

Nó nhiều mẫu mã phù hợp với không gian nội thất truyền thống hay hiện đại. Đây là lựa chọn làm quà tặng tân gia, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng doanh nghiệp… cực kỳ sang trọng và thường được người nhận ưa thích. 

Đồng hồ gỗ - món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Đồng hồ gỗ - món quà tặng doanh nghiệp cao cấp 

Lịch gỗ: 

Thường các loại lịch gỗ có chất liệu cao cấp rất được ưu chuộng trong việc sử dụng làm quà tặng gỗ doanh nghiệp

Lịch gỗ luôn được ưu ái bởi lẽ nó luôn giữ nguyên màu gỗ tự nhiên đẹp mắt từ gần gũi. Chỉ cần một tấm lịch khắc lazer đẹp mắt là đã có thể tạo nên được sự độc lạ mới mẻ cho cho không gian  của bạn. 

Lịch gỗ thường được chọn làm quà cho khách hàng doanh nghiệp

Lịch gỗ thường được chọn làm quà cho khách hàng doanh nghiệp

Tại thegioiquatanggo.com, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm và mẫu lịch gỗ đẹp đa dạng kiểu dáng và màu sắc vô cùng hấp dẫn.

Các loại hộp gỗ: 

Hộp trà gỗ, hộp quà gỗ, hộp rượu gỗ là những sản phẩm độc đáo nhất trong hệ thống quà tặng làm từ gỗ hiện nay. Chúng không phải là quà tặng theo nghĩa bình thường mà là hộp đựng những món quà ở bên trong. 

Điểm đặc biệt chính là cách trang trí những sản phẩm này vô cùng bắt mắt. Trên mỗi loại hộp đều được trang trí bằng những đường nét trạm trổ ấn tượng. Món quà của bạn sẽ trở nên độc đáo và giá trị hơn trong mắt người nhận khi được để cẩn thận trong những chiếc hộp xinh đẹp. 

Hộp gỗ làm tăng giá trị món quà dành cho khách hàng doanh nghiệp

Hộp gỗ làm tăng giá trị món quà dành cho khách hàng doanh nghiệp 

Đừng lo lắng về giá bán của các loại hộp vì ở mỗi phân khúc giá khác nhau cũng đều có sản phẩm được cung cấp. Bạn hoàn toàn có thể chọn được một mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chúc bạn sẽ lựa chọn những món quà tặng gỗ doanh nghiệp phù hợp nhất để gây ấn tượng với khách hàng doanh nghiệp và đối tác của mình!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha