Hướng dẫn các bước thiết kế hộp gỗ quà tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 độc đáo

Dịp lễ 30/4 và 1/5 cận kề, công ty của bạn cần đặt làm hộp đựng quà tặng bằng gỗ sao cho khác với các năm trước. Bạn đang đau đầu vì không biết làm cách nào để có thiết kế hộp gỗ quà tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 cho độc đáo. Hãy tham khảo phương pháp sau.

Ngày đăng: 10-02-2020

587 lượt xem

1. Lên ý tưởng thiết kế

Ý tưởng thiết kế của mỗi người thông thường ít trùng lặp với người khác. Nếu bí ý tưởng, bạn có thể tham khảo một số mẫu có sẵn và cho ra ý tưởng của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm trên mạng internet các mẫu hộp gỗ quà tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 bạn quan tâm để có được ý tưởng cho mẫu sản phẩm ưng ý.

Chắc hẳn bạn đã từng được tặng hoặc từng được thấy hộp gỗ quà tặng nào đó, bạn có thể đặt một số câu hỏi sau:

 Bạn có thích chiếc hộp ấy không?

 Chỗ nào bạn chưa hài lòng và muốn cải thiện?

 Bạn đưa những chi tiết đó vào thiết kế mới của mình thì có phù hợp không?

Sau khi trả lời được các câu hỏi trên là bạn đã có thể cho ra sản phẩm hộp gỗ quà tặng theo ý tưởng của riêng mình rồi đúng không nào.

Hộp gỗ quà tặng có rất nhiều mẫu mã

Hộp gỗ quà tặng có rất nhiều mẫu mã 

2. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao

Sau khi có ý tưởng sơ khai ban đầu, bạn có thể hỏi ý kiến của các thành viên trong nhóm, đồng nghiệp, hay cả sếp của bạn để bạn có được mẫu thiết kế ưng ý nhất. Thiết kế hộp gỗ quà tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 của bạn có thể “bay cao, bay xa” ngoài sức tưởng tượng của bạn vì mỗi người một ý, nhưng chắc chắn bạn sẽ cho ra được một kiểu hộp gỗ quà tặng gộc nhất vô nhị.

Đừng lo lắng khi ý tưởng của bạn không được đa số mọi người đồng tình, vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng món quà đặc biệt nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, nên món quà được nhiều người chọn sẽ tốt hơn.

Hộp gỗ đựng quà tặng làm tăng giá trị độc đáo cho món quà

Hộp gỗ đựng quà tặng làm tăng giá trị độc đáo cho món quà

3. Quan trọng vẫn là thành phẩm

Có thể bạn sẽ gặp một sự thật đau lòng là thiết kế của bạn đôi khi hơi phức tạp để tìm được nơi sản xuất giống y chang như vậy. Bạn có thể sẽ phải điều chỉnh thiết kế thêm lần nữa cho phù hợp với khả năng chế tác của nơi mà bạn hợp tác, cũng như ngân sách của bên bạn.

Chính vì thế, không đâu bằng khi bạn tìm được xưởng sản xuất trực tiếp, bạn có thể trao đổi ý tưởng của bạn với họ để những người thợ có tay nghề điều chỉnh thiết kế hộp gỗ quà tặng dịp lễ 30/4 và 1/5 sao cho hợp lý nhất nhưng vẫn không làm mất đi ý nghĩa mà bạn muốn gửi tới người nhận thông qua chiếc hộp này.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha