Hộp Gỗ khắc laser in nhũ vàng, nhũ bạc cao cấp

Hộp Gỗ làm Quà tặng doanh nghiệp hữu dụng và sang trọng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu logo, tên công ty, thương hiệu được khắc laser khéo léo, giúp người nhận quà nhớ đến doanh nghiệp bạn lâu hơn.

Ngày đăng: 23-12-2021

532 lượt xem

Lý do mà gần đây ngày càng có nhiều doanh nghiệp đặt Hộp Gỗ khắc laser in nhũ vàng, nhũ bạc để làm quà tặng cho khách hàng thân thiết, đối tác quan trọng và cả đội ngũ trong công ty là vì đây là cách giúp tạo ấn tượng, hình ảnh tốt đẹp trong lòng người nhận quà, qua đó có thể quảng bá thương hiệu khéo léo.

hộp cà phê

Hộp Gỗ có nhiều loại như Hộp Rượu Gỗ, Hộp Trà Gỗ, Hộp Cà Phê Gỗ, Hộp Bánh Mứt Gỗ, Hộp Khăn Giấy Gỗ … Về hình dáng cơ bản cũng có nhiều dạng, hộp vuông, hộp chữ nhật, hộp lăng trụ tròn, hộp lăng trụ lục giác … Nắp hộp cũng phong phú, nắp đóng mở truyền thống, nắp xoay, nắp có dây giữ … Bên trong có thể được bọc nhung, sơn son thếp vàng … 

hộp gỗ

Chưa kể mỗi một Hộp Gỗ đều là duy nhất với đường vân đẹp có một không hai, mỗi một doanh nghiệp khi đặt hàng đều có cá tính đặc trưng, cách thể hiện hình ảnh thương hiệu cũng khác nhau. Thegioiquatanggo.com là nơi Quý Doanh nghiệp có thể tìm thấy những gợi ý phù hợp với ý tưởng tuyệt vời cho Tặng phẩm Hộp Gỗ của mình. 

Thế Giới Quà Tặng Gỗ tự hào là đơn vị top đầu trong lĩnh vực Quà tặng Gỗ với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, công nghệ khắc laser chính xác, sắc sảo. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi tiêu chí để hoàn thiện đơn hàng với chất lượng cao nhất.

Để tìm hiểu thêm về Hộp Gỗ khắc laser in nhũ vàng, nhũ bạc cao cấp và báo giá, hoặc đặt hàng nhanh, Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp số Hotline 0901.654.369. Đơn hàng của Quý Khách luôn được cam kết hoàn thành với chất lượng cao và giá thành tại xưởng sản xuất trực tiếp, không qua bất kỳ trung gian nào, không phát sinh bất cứ khoảng phí đáng tiếc khác. Hân hạnh được đón tiếp Quý khách.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha