Đặt Kỷ niệm chương gỗ cho doanh nghiệp tại cơ sở Sản xuất gốc ở TPHCM

Việc chọn Kỷ niệm chương gỗ làm quà tặng cho chương trình sự kiện của doanh nghiệp giờ đây không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc đặt hàng số lượng lớn ở đâu tại TPHCM để vừa có thể đảm bảo được chất lượng cao của tặng phẩm, vừa tiết kiệm ngân sách tối ưu nhất thì không phải ai cũng biết.

Ngày đăng: 14-12-2021

415 lượt xem

Mang ý nghĩa nhằm tôn vinh những đóng góp của các cá nhân trong hoạt động chung của doanh nghiệp, hoặc đánh dấu một cột mốc đặt biệt nào đó, Kỷ niệm chương cần thể hiện rõ những giá trị cốt lõi, tâm ý một cách sâu sắc, chân thành. 

KỈ NIỆM CHƯƠNG GỖ

Gỗ lại là chất liệu hoàn toàn thoả mãn được những yêu cầu đó. Nhất là gỗ tự nhiên, so với các loại chất liệu khác như cao su, nhựa tổng hợp, kim loại , gỗ mộc mạc, có thể biểu đạt được thành ý chân thành, ấm áp hơn nhiều. Dù cho có cùng chung một đơn hàng thì mỗi Kỷ niệm chương gỗ luôn luôn là duy nhất, sở hữu những đường nét vân gỗ riêng, tuyệt đối có một không hai.

KỈ NIỆM CHƯƠNG GỖ

Với Kỷ niệm chương gỗ tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, chúng tôi cam kết 100% được làm từ gỗ tự nhiên như Gỗ Thông, Gỗ Hương, Gỗ Maple, Gỗ Beech, …. thân thiện với người dụng cũng như môi trường. Mẫu Mã Kỷ niệm chương gỗ lại đa dạng, phong phú, tạo hình thu hút, vừa sang trọng vừa ấn tượng, thần thái trang nghiêm, 

KỈ NIỆM CHƯƠNG GỖ

Đội ngũ thiết kế của Thế Giới Quà Tặng Gỗ luôn tư vấn, hỗ trợ, đề xuất ý kiến tham khảo cho phù hợp nhất theo tinh thần riêng của quý doanh nghiệp. Đội ngũ thợ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, cùng với công nghệ khắc laser hiện đại, sẽ luôn hoàn thành đơn hành chỉnh chu, đúng quy trình, đảm bảo thành phẩm có chất lượng cao.

Đặc biệt, chính vì sản xuất tại gốc, Giá thành đơn hàng Kỷ niệm chương gỗ cho doanh nghiệp tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ luôn hợp lí, tiết kiệm nhất. Để đặt hàng nhanh, quý khách có thể gọi ngay vào Hotline 0901.654.369

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha