Bộ Đũa Gỗ Cao Cấp làm Quà tặng nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác

Bộ Đũa Gỗ Cao Cấp mang ý nghĩa của sự gắn kết, tâm ý chân thành rất thích hợp làm quà tặng cho nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác

Ngày đăng: 26-04-2022

470 lượt xem

Bạn đang muốn đặt Bộ Đũa Gỗ Cao Cấp để tặng cho nhân viên trong công ty, khách hàng hoặc đối tác? Bạn muốn Quà tặng gỗ không chỉ có chất lượng cao mà còn có logo, thương hiệu công ty được khắc laser khéo léo bên trên. Các thông tin Thế Giới Quà Tặng Gỗ chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Ý nghĩa Bộ Đũa Gỗ Cao Cấp và lưu ý khi dùng làm quà tặng

Đũa luôn có đôi có cặp thể hiện sự kết nối. Đôi đũa là vật dụng quen thuộc, sử dụng thường xuyên, hiện diện trong bữa ăn hằng ngày giúp người dùng nhớ mãi. Một đôi đũa không thể lệch, sự đồng đều thể hiện ý tứ tôn trọng, lòng chân thành, hợp tác ăn ý.

Vì giàu ý nghĩa như thế, điều tối kỵ cần lưu ý khi tặng đũa là tặng sản phẩm có chất lượng kém, mau xuống cấp, bong tróc, mối mọt … Lựa chọn Bộ Đũa Gỗ Cao Cấp, dùng bền thì sự gắn bó mới dài lâu, tình cảm càng chân thành. 

Hơn nữa, nếu tên công ty, logo, slogan, thông điệp ý nghĩa…  được khắc bên trên, sự xuống cấp mang lại hình ảnh kém may mắn mà không ai muốn nhìn thấy, và tuyệt đối không nên xảy ra nếu làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên công ty.

Đặt hàng Bộ Đũa Gỗ chất lượng cao giá xưởng số lượng lớn

Tại Thế Giới Quà Tặng Gỗ, chúng tôi có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực quà tặng gỗ chất lượng cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu công nghệ, kĩ thuật, chất lượng sản phẩm và thiết kế độc đáo khác biệt thể hiện được đặng cấp quà tặng của quý công ty.

Tất cả Bộ Đũa Gỗ đều được sản xuất từ gỗ thật 100% như Gỗ MapleGỗ BeechGỗ Thông … có thể được phủ một lớp PU bóng mờ, sơn son, mạ vàng, khắc laser, in nhũ vàng, nhũ bạc … theo yêu cầu riêng của mỗi đơn hàng.

Thế Giới Quà Tặng Gỗ là đơn vị xưởng sản xuất trực tiếp. Giá thành sản phẩm luôn luôn là giá xuất xưởng, tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi có quy trình sản xuất được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu gỗ, thiết kế, sản xuất, in ấn, không qua bất cứ trung gian nào.

Quý công ty có thể gọi trực tiếp vào số Hotline 0901.654.369 để được tư vấn hoặc đặt hàng nhanh. 

Hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha